วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[TRANS] FACT - KRIS PART 2




TRANS KRIS FACTS PART 2

-    ทำไมคริสเป็นลีดเดอร์?

  • ลู่ฮาน :  เพราะเขาเป็นคนรับผิดชอบ และดูแลพวกเราอย่างมาก  เขายังพูดได้สองภาษาและตั้งแต่ที่เราโปรโมท การขายในต่างประเทศจำนวนมาก และมันสะดวกมากขึ้น

-    คริสคุณกดดันไหมที่เป็นลีดเดอร์ ?

  • คริส : เอ่อ.. ใช่ ในตอนแรกๆเมื่อบริษัท เลือกให้ผมเป็นหัวหน้า  ผมรู้สึก เครียด เพราะ ไม่แน่ใจว่าจะทำมันได้ดี  แต่มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดไว้ เพราะเมมเบอร์ทุกคน ประนีประนอมกับผม เหมือนกัน และ ผม ก็ทำในส่วนของผมให้ดี เพื่อทีม และเพื่อทุกๆคน

-    คริสเรียกเฉินว่า เฉิน เฉินเพราะมันน่ารักดี  และ เขาคิดว่า เฉิน มันดูแข็งๆไปหน่อย ดังนั้นเขาจึงเรียก เฉิน เฉิน  มานี่เร็ว
-    เฉินเรียกคริสว่า  Kris hiang  และเรียก เลย์ว่า  xinf xing hiang
-    เทาบอกว่า ครั้งแรกที่เจอคริส  เขารู้สึกว่า คริสหล่อมาก เท่อีกด้วย และ  กลัวที่จะเข้าไปหาเขา แต่ คริส นิสัยดี และ ดูแล ผม
-    เทาบอกว่า เมื่อ ไปซื้อของกับคริส   ผู้หญิงจะพูดว่า ว้าว หล่อจัง บ่อยๆ
-    คริส ออกสำเนียงชัดที่สุด และมีศักยภาพที่จะ เป็นกลายเป็นเจ้าภาพระหว่างประเทศสมาชิก
-    EXO M เลือกคริสเป็นลีดเดอร์ ไม่ใช่ บริษัท
-    เมื่อเครื่องบินกำลังลงจอด ลู่ฮานนำถุงอาเจียนมาและแกล้งทำอาเจียนต่อหน้าคริส
-    ตอนกำลังขึ้นเครื่อง เทากระแทกประตู และเขาแกว่งแขนของเขาหลายครั้ง เมื่อเขาเดิน  เมื่อกินก๋วยเตี๋ยว เขาเกือบจะเอาหน้าลงไปในชาม  คริสช่วยเขาเช็ดปากหลังจากนั้น
-    ห่วงภาพลักษณ์มากที่สุด  : Kris
-    เทา : คริส จะจัดทรงผมของเขาเป็นเวลานานก่อนจะไปช้อปปิ้งกับเทา
-    คริส จะเริ่มดูแลหน้าของตัวเอง เมื่อ เลย์ พักผ่อน และ ทำกิจกรรมยามว่างในตอนกลางคืน
-    คริสบอกว่า เพราะเขาคิดถึงครอบครัวของเขา และ นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ลำบากเมื่อเป็นเด็กฝึก
-    พวกเขากังวลเพราะ มีรุ่นพี่มองดูพวกเขาอยู่ และพวกเขาต้องการการยอมรับ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำให้ดี
-    คริสขอบคุณ ELF และ บอกว่า ELF ดีมาก c]t เขาบอกว่า EXO จะรัก SJ
-    คริสพูดขอบคุณถึง อินโดนีเซีย  พวกเรารักอินโดนีเซีย
-    คริสบอกว่าเขาต้องการ มาอินโดนีเซียอีก
-    คุณรู้ไหม? คริสสักที่แขนซ้าย
-    คริสบอกว่า SJ ให้โอกาสเป็นแขกรับเชิญใน super show และ พูดขอบคุณ SJ
-    Exo m  ลาดน้ำใส่ SJ  
-    SJ  สาดน้ำใส่ EXO ! มีเพียงคริสที่ไม่โดน เพราะเขาสูงกว่าซีวอน
-    ในตอนจบ     คริส : นี่เป็นคอนเสิร์ตวันสุดท้าย  พวกเราหวังว่าพวกเราจะมีส่วนร่วมกับ SJ ในคอนเสิร์ตในอนาคต
-    คริสเลือดกรุ๊ป O ไม่ใช่กรุ๊ป B
-    คริสชอบเล่นบาสเก็ตบอล เขาเคยเป็นกัปตันทีมเมื่อเขาอายุ 15 ปี
-    คริสขี้เกียจที่สุดใน EXO M
-    คริส ชอบอ่านคอมเมนต์ในเกี่ยวกับเขาใน weibo youtube และ SMTown’s facebook
-    คริสลังเลนิดหน่อยที่ก่อน ดื่มน้ำมะพร้าว เมื่อแฟนๆบอกว่าพวกเขามาจาก จีน  เทาก็หัวเราะ
-    D.O ถือกระดาษที่มีชื่อของคริสอยู่
-    คริสเป็นผู้ชายอบอุ่น เมื่อผู้จัดการไม่มอง  เขาจะรับของขวัญแบบลับๆ
-    คริสเล่นโทรศัพท์และหัวเราะกับ SMS
-    เมื่อ EXO M กลับมาถึงเกาหลี (ใน airport ) แฟนๆบอกว่า คริสปกป้องเทา  เขาพูดว่า อย่าผลักเขา
-    EXO Korean showcase official      ซับภาษาอังกฤษโดย คริส
-    ชานยอล ช่วยคริสสวม หมวกวันเกิด
-    มีเพียงเหตุผลเดียว ที่ว่าทำไมคริสสวมรองเท้าคู่เดิมๆ  เขาเป็นคนประหยัด  และก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เด็ก
-   มีครั้งหนึ่ง คริสคิดถึงบ้าน  เขาไม่กล้ารับโทรศัพท์จากที่บ้าน เพราะไม่อยากที่จะคิดถึง และ ยกเลิกการเทรน
-   เมื่อเขาไม่มีอะไรจะทำ  เลย์จะทำอาหาร (คริสชอบทำอาหารเหมือนกัน ดังนั้นพวกเขาจึงทำอาหารด้วยกัน)
-   บางคนเดินออกจาก SM และคริส ใกล้ที่จะเข้าไป ดังนั้นพวกเราจึง เรียกเขา เขาโบกมือทักทาย เขาไม่สังเกตเห็นประตูออโต้  ที่กำลังปิด และเวลาเดียวกันที่พวกเราจะเตือนเขาแต่มันสายไปซะแล้ว  หัวของเขาชนกับประตูกระจก
-   คริสมีน้องชาย
-   คริสมีความฝันที่จะเป็นศิลปินฮอลลีวูด
-   คริสใช้   Lab Series Skin Care Brand
-   เมื่อถามว่าใครเปลี่ยนไปมากที่สุดหลังเดบิ้ว เทาเลือก คริส

-   คริสชอบมะเขือเทศ และ พีช
-   ใครไม่เชื่อฟังมากที่สุดใน M เทาเลือก คริส
-   คริสเป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอล  ตำแหน่งของเขาอยู่แถวหน้า
-   คริสอาศัยในแคนาดา ตั้งแต่เด็ก และกลับมาจีน 1 ปี และเข้าร่วมทีมบาสตอนเบอร์7 ตอน เกรด 8  และก็กลับแคนาดา
-   เมื่อตอนคริสอยู่เกรด 8  ครูอยากให้เขาอยู่ต่อเป็นหัวหน้าทีมบาสเก็ตอบลของโรงเรียน
-   แม่ของเขารักเขามาก ทุกครั้งที่มีการเดินทางไปปักกิ่งเพื่อไปแข่งขัน แม่ของเขาจะตามมาบันทึกวีดีโอเรื่องราวต่างๆ
-   ชานยอลบอกว่า คริสเป็นตัวของตัวเอง  เขาหล่อมากจริงๆ
-   แฟน :  นี่คุณใช่ไหม ?  ทำไมมันไม่เหมือนคุณจริง ๆ?
  • คริส : hehe ฉันเอง
  • Fan : ฉันได้ยินว่าคุณ เป็นต้นฉบับของ ความสูง รวย หล่อ 
  • ดังนั้นฉันมาเพื่อ จ่ายค่าธรรมเนียม  
  • (สูง หล่อ รวย  เป็นคำแสลงของจีนที่ใช้บรรยายผู้ชาย  ส่วนผู้หญิง คือ  สดใส รวย สวย )
  • Kris : ไอ้หยา  เธอชมฉันมามากเกินไปแล้วนะ  ฉันไม่ใช่ ฉันไม่ใช่ๆ
  • Fan : ฉันคิดว่า คุณมาจากที่ไหน ฉันเห็นนะ
  • Kris : ไม่ใช่ๆ
  • Fan : พอๆๆ  ฉันบอกว่าคุณเป็น คุณก็ต้องเป็น
  • Kris : อืมๆๆ  ฉันเป็นๆ
  • Fan : เพื่อนๆของฉันต่างบ้าคุณอย่างคลั่ง
  • Kris : haha  ขอบคุณๆ
  • Fan : ไม่ต้องขอบคุณฉันหรอก
  • Kris : ah  งั้น ไม่ขอบคุณละกัน hahaha

-    ใครเป็น Super hero ที่คุณชื่นชอบ ?    คริสคิดอยู่สักพัก และบอกว่า ซูเปอร์แมน
-    คริส : ฉันชื่นชอบศิลปินมากมาย ฉันให้ความสนใจกับนักแสดงเหมือนกัน    Tony  Leung , Takeshi Taneshiro
-   พวกเราใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกันในตอนแรกๆ ดังนั้นพวกเราจึงสนิทกัน
       

-   คริสทันสมัยที่สุดในหมู่เมมเบอร์ เขามักจะช่วยสมาชิกแต่งตัว
-   ทุกคนหรือ ในเมมเบอร์ ต่างถามเขาว่า ซื้อเสื้อที่ไหน
-   ลู่ฮาน ลองปลดกระดุมของเสื้อคริส แต่ คริสกีดกันเขา ดังนั้น เซฮุน จึงปลดเสื้อของคริสแทน
-   ระหว่างรอขึ้นเครื่อง   แบคฮยอน อยากคุยกับคริส เขาจึงตะโกนเรียก ตุ้ยจางและวิ่งไปกอดเขา
-   คริสไม่ชอบการแต่งหน้า เมื่อเขาไปข้างนอก เขาจะไม่ต้องการแต่งหน้าเพราะ เขาไม่รู้วิธีการแต่งหน้า
-   ลู่ฮานและเซฮุน นั่งอยู่ด้วยกันตลอดเวลา  และพวกเขาก็ยังไปที่ห้องน้ำด้วยกัน  , ไคดูเหมือนจะง่วงนอนแต่เมื่อเขาไปห้องน้ำ เขาก็เริ่มหัวเราะดังมาก  พวกเราได้ยินมาจากตรงกันข้าม  เกี่ยวกับเซฮุนที่จะปลดกระดุมคริส  และลู่ฮานก็เริ่มช่วยปลดกระดุม และถูกกีดกันโดยคริส และเซฮุนทันทีที่เข้ามา
-   D.O บอกว่าเซฮุนสูง  เซฮุนเลยบอกว่า ชานยอลสูงมาก และชานยอลก็บอกว่า คริสสูง สูง สูงๆๆ มาก

-   MC : ถ้าคุณไม่ใช่สมาชิก EXO คุณจะเป็นแฟนคลับของใคร?

  • Kris , Lay , Luhan : EXO         Xiumin: Kris

-   ซิ่วหมินเลือกคริสเพราะ เขาอิจฉาคาริสม่าของคริส  รู้ ถึง 3 ภาษา  และก็ความสูง

-    MC : คุณประทับใจใคร     Kris :  Lay

  • Lay : Kris , Luhan    เลย์บอกว่าคริสเท่มากเลยเมื่อเจอครั้งแรก แต่ ลู่ฮานเขาน่ารักมาก    
  • Chen : คริส เพราะเขาสูง มาก หล่อ และ ไม่ธรรมดา

 -   งานอดิเรกของคริสคืออะไร ?  

  • ซิ่วหมิน :  นอนหลับ     เทา : ชอบเล่นกลองอเมริกา     คริส : เยอะ...    
  • เฉิน : ดูหนัง    ลู่ฮาน : อ่านหนังสือ  เลย์ :  ท่าทางเย็นชา

-    คริสชอบพื้นที่มืดๆ
-    MC : หนึ่งอย่างที่คุณอยากจะบอกกับเมมเบอร์คนอื่น?  คริส : เฉิน นายสุดยอด!
-    คริส : หลังจากเดบิ้วแล้วพวกเรา หล่อขึ้น
-    คริส : ผมจะบอกเกี่ยวกับด้านดีๆของหลังเดบิ้ว คือ ทุกๆคนสามารถกลายเป็นคนหล่อได้






credits to : heechvl , yeoshinuo,dancingkyu ,sumandu (wordpress) ,
planet_exo ,exotown , krisfacts_ , and herajleemickris at twitter

TRANS TH BY TONAOR@EXOFAMILYTH
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

*แปลโดยบ้าน EXOFAMILYTH หากจะเอาไปโพสต่อ กรุณาลงเครดิตให้ครบถ้วนด้วยค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น