วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] FANACC - 121007 LAY's Birthday Party PART 2


121007 Korean Birthday Party Postscript
ผู้ชายที่อบอุ่นชิงชิง ถามแฟนๆเกาหลีว่า ถ้าพวกเขารู้ว่าแฟนๆชาวจีนทำอะไรให้เขาเนื่องในวันเกิด
เขาบอกว่า พวกเขาทำ "ลูกโป่งลองอากาศทั้งหมด 21 ลูก และ ฉาย LED ในเมือง
 และพวกเขายังคงทำงานอาสาและได้รับใบประกาศด้วย"
เลย์ยังพูดว่า การที่มีแฟนคลับที่ดีแบบนี้ถือว่าเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา .

121007 Korean Birthday Party Postscript2
EXO-K ปรากฎตัวอย่างเซอร์ไพร จุนมยอนกุมมือของอี้ชิงและพูดว่า
" 4 ปี่ที่เราตอนที่พวกเราเจอกัน ตอนวันเกิดของฉัน ฉันจำได้ว่านายอวยพรให้
แต่พอถึงวันเกิดของนายฉันกลับลืม  T T"
ฉันคิดว่าซูโฮคงรู้สึกผิดต่ออี้ชิงจริงๆ พวกเขาคุยกันจนเริ่มจะร้องไห้
หลังจากนั้นพวกเราทุกคนก็เลยตะโกนบอกซูโฮว่าอย่างร้องไห้เลยนะ 
อี้ชิงก็เลยเดินเข้าไปกอดซูโฮ

121007 Korean Birthday Party Postscript3
แฟนๆถาม ชิงชิงว่า เพลงโปรดของเขาคือเพลงอะไร 
เขาตอบว่า " ไม่รู้สิแต่ผมว่าเป็นเพลงที่ผมเพิ่งแต่งเสร็จเมื่อคืนนี้นะ"
แฟนๆเลยขอให้เขาร้องเพลงนั้นให้ฟังหน่อย
" เพลงนั้นต้องร้องโดยที่มีเปียโนด้วยครับ แต่มันไม่มีเปียโนที่นี่ 
งั้นคราวหน้าถ้ามีโอกาส ผมจะร้องเพลงนี้ให้พวกคุณฟังนะครับ "



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Source: @Hello_yoon
Compiled/Translation by: ?PrinceWuFan @ CODE:EXO
Shared by : EF @ EXOcastle
TRANS TH by EXOFAMILYTH 
TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!! :



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น