วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] FANACC - 121126 CHANYEOL’S BIRTHDAY PARTY



121126 งานวันเกิดของชานยอล



- เซฮุนและแบคฮยอนเป็นพิธีกร แต่เซฮุนเอาแต่เงียบและโดนแกล้งจากสมาชิกคนอื่นๆ  แบคฮยอนเอาแต่พูดตะกุกตะกัก เค้าเลยอธิบายว่า นิเป็นครั้งแรกที่เค้าได้เป็นพิธีกร และเค้าก็ตื่นเต้นมาก (cr: KK)

- สมาชิกต่างสงสัยว่าเครื่องจับเท็จนั้นเสีย ดังนั้น ดีโอ เลยบอกว่า แบคฮยอนเป็นผู้หญิงและบแบคฮยอนก้ตอบกลับมาว่า ผมเป็นผู้หญิงเครื่องจับเท็จก้ไม่มีการตอบสนองใดๆ ชานยอลเลยบอกว่า พวกเราเป็นรูมเมตกัน TT” (cr: KK)

- ชานยอลเป็นคนที่ตาค่อนข้างแห้ง ดังนั้นเค้าจึงไปหาจักษุแพทย์ หมอบอกว่าเป็นเพราะว่าเค้ามีดวงตาที่ใหญ่เกินไป ทำให้เปลือกตาไม่สามารถคลุมได้หมด ดังนั้นเมื่อเค้าเหนื่อยจยหลับไป ดวงตาเค้าก็ยังจะเปิดอยู่  เมื่อแบคฮยอนเห็นชานยอลนอนเปิดตาเมื่อตอนที่เค้าจะไปเข้าห้องน้ำตอนกลางคือน เค้าจะใช้มือของเค้าลูบตาของชานยอลให้ปิด  (cr: 小智MAX)

- แบคฮยอนบอกว่าเค้าเป็นคนที่มีชีวิตชีวาและพูดมาก แต่เมื่อเค้าเข้ามาอยู่ใน SM เค้ารู้สึกเหมือนว่า เค้าเทียบไม่ได้เลย (cr: 小智MAX, DC)


- แบคฮยอนบอกว่าเมื่อเค้าเข้ามาอยู่ใน SM ชานยอลเป็นคนแรกที่เดินมาคุยกับเค้า และหลังจากพวกเค้าสบตากันประมาณ 10 วินาที  พวกเค้ามีความรู้สึกว่า คนนี้แหละอย่างไรก็ตามพวกเค้าเข้ากันได้ดี  สมาชิกคนอื่นบอกให้พวกเค้าแต่งงานกัน แบคฮยอนเลยพูดว่า แม่ครับ! ผมจะแต่งงาน”  (cr: 小智MAX, DC)
- ข้อดีและข้อเสียของการตัวสูง? แบคฮยอนทำท่าเหมือนว่าเค้าสูงมาก และบอกว่าเค้าเป็นคนที่หุ่นดีมาก ประมาณว่ามีสัดส่วนของร่างกายที่ดี (cr: Miss, DC)

- เมื่อแบคฮยอนเสปรย์หิมะ เค้กก้เลยกินไม่ได้ แต่เค้าทำเหมือนว่าเค้าไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ (cr: 小智MAX)

- ระหว่างที่เล่นกับจับโกหก, สมาชิกให้ไคเล่น ผมเป็นคนที่มีความยุติธรรมที่สุดไคบอกว่า อย่างล้อผมเพราะสีผิวผมนะ…”  แบคฮยอนบอกว่า มีผิวสีแทนไม่ได้แย่นพ ถ้าผมอยากมีผิวสี้นี้บ้าง ผมจะไปร้านทำ tanning salon (ร้านทำผิวแทน)….”  (cr: Kai_SexyBlackCat, fanboard)

[@ohbaeks]

- ทักษะการทำอาหารของชานยอลค่อนข้างดี  เค้าและดีโอเป็นคนทำซุปซีฟู้ด แบคฮยอนบอกว่า ชามหนึ่งรสชาติของส่วนผสมชัดเจนดี แต่อีกอันนึงเหมือนใส่ส่วนผสมหลายๆอย่างลงไปรวมกัน แต่เค้าคิดว่าชามหลังอร่อยกว่า  cr: dc, v: 小智Max

- แบคฮยอนใส่แว่นเหมือนแฮร์รี่ พอตเตอร์ และใส่เครื่องประดับของเจ้าหญิงไว้บนหัว cr: KK

- ชานยอลบอกว่า ทักษะการเต้นของไคทำให้เค้าดู sexy” แบคฮยอนเสริมต่อว่า เค้าคิดว่าไคเหมือนคนที่เกิดปี 84 ซึ่งถือว่าเป็นคำชมของเค้านะ” cr: KK

- ดีโอ บอกว่า แบคฮยอนเหมือนนะกแสดงตลกงหญิง (ลีซังมิน) เมื่อตอนใส่แว่นแฮร์รี่ พอตเตอร์ชานยอลพูดต่อว่าเค้าเห็นบางคนโพสต์ว่าลูกชายของลีซังมินเดบิวต์ในสังกัดของ SM (ชี้ไปที่แบคฮยอน) ชานยอลบอกว่าหลายๆคนเชื่อว่าเค้าเป็นลูกของลีซังมินจริงๆ cr: 小智Max


- แฟนคลับเจอชานยอลคว้าโทรศัพท์ของแบคฮยอนมา แบคฮยอนแย่งมันคืนแและเขกหัวของชานยอล 2 ครั้ง cr: FERiNMU

- ชานยอลเลือกไคเป็นคนที่ทำท่าเหทือนเป็นพี่ชาย เซฮุนยกมือขึ้นแต่แบคฮยอนมองไปที่เซฮุนและบอกให้เอามือลง  cr: dc v: 吱吱 | 百度朴

- เมื่อเค้านั่งรถเมล์ไปโีงเรียน หัวของเค้าชอบโขก ดีโอเลยบอกว่า สูงก็ใช่ว่าจะดีนะ ชานยอลเห็นด้วย ชานยอลบอกว่าเพราะว่าเค้าสูง ตอนเต้นเค้าเลยต้องย่อ สมัยก่อนขาของเค้าไม่ได้ดูดีแบบนี้  แบคฮยอนจึงพูดสนับสนุนชานยอลว่า ตอนนี้ขาของชานยอลดูแข็งแรงขึ้น  cr: dc v: 小智Max

- หลังจากตัดเค้ก แบคฮยอนบอกให้เซฮุนไปเป็นพิธีกร เค้าบอกว่ามีเกมต่อจากนี้ แต่ชานยอลควรจะขึ้นมาพูดหน่อย เซฮุนไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี และเค้าก็เริ่มสับสน  ชานยอลจึงยืนขึ้นและชี้ไปทางเซฮุน พร้อมบอกให้ลงมา  เซฮุนเลยทำเสียงสะอื้นและขอให้ยกโทษให้  cr: KK

-มีเค้กประมาณ 2-3 ก้อนที่ถูกยกเข้ามา แบคฮยอนจ้องไปที่อันนึงแล้วบอกว่า นี่มีนสุดยอด!” ก่อนที่จะลงมือตัดเค้กอีกก้อน  มันมีลูกโป่งที่ถูกเขียนว่า สุขสันต์วันเกิด  แบคฮยอนบอกว่าถ้าเค้าเดินกลับบ้านพร้อมถือลูกโป่งไปด้วย  จะต้องมีคนบอกเค้าว่าสุขสันต์วันเกิดอน่านอน  ดังนั้นเค้าจึงเอาลูกโป่งหันใส่หน้าเค้าและพูดว่า สุขสันต์วันเกิด

- แบคฮยอนถามว่า ถ้าสมาชิกแต่ละคนกินอยู่พวกเค้าไม่ต้องารแฮมเพิ่มหรอ? แล้งเค้าก็ตอยตัวเองว่าทุกคนควรจะเตรียมมันมาเอง

- ตาของชานยอลโตมาก เลยทำให้ตอนเค้าหลับมันเปิดอยู่ครึ่งนึง  แบคฮยอนจึงแกล้งถามแฟนๆว่า โอ้ พวกคัณไม่ได้หลับทั้งๆที่ตายังเปิดอยู่ใช่มั้ย?” แฟนคลับจึงจ้องไปที่เค้าเค้าจึงก้มกัวลงและพึมพำว่า อ่าใช่ผมเอง…”  cr: dc v: Miss



Credit EN Trans after the texts via. flyingbacons
TRANS TH cr.nooniiz@Exofamilyth
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
*แปลโดยบ้าน EXOFAMILYTH หากจะเอาไปโพสต่อ กรุณาลงเครดิตให้ครบถ้วนด้วยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น