วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] FANACC - 121208 EXO-M at Incheon int Airport




คริสซื้อ ชาเขียวลาเต้ของ Starbuck ขนาดใหญ่ที่สนามบิน 
(sr. wufanqe via:exo_mexico) (cr.Exo-M-K) Pic : (cr.Krisoul)



คริสมีลูกอมรสกระต่ายรสนมอยู่ในกระเป๋าที่ได้รับจากแฟนๆ 

(via:EXO潮流资讯,Exo-M-K + Krismosphere) 




คริสกินลูกอมที่แฟนคลับให้ และชายหนุ่มที่ซุกซนคนนี้ยังแย่งนมรสหวานที่แฟนๆพยายามจะส่งให้เลย์อีก
 เป็นนมรสที่เลย์ชอบด้วย  cr@xin_xin Via:southqoreans



image
ตอนที่พวกเขากำลังเช็คอิน ลำโพงกระจ่ายเสียงประกาศว่า " หวงจือเทา กระเป๋าเดินทางของคุณไม่ผ่าน "
เทาก็เลยทำหน้ามุ่ย  หลังจากนั้นตอนตรวจเครื่องแสกนร่างกาย เทาต้องถอดเสื้อของเขาออก 
เพราะว่ามันผ่านเข้าไปไม่ได้ ระหว่างการตรวจเทาก็เลยมีสีหน้าดูเนือยๆเหนื่อยๆ
ฉันคิดว่าเขาคงรู้สึกโกรธเคืองหน่อยๆ
 Credit :: 罒鹿小晗罒對你何止一句喜欢 , EN TRANS by,yixingdotjpg


เทาช่วยลู่หานถือกระเป๋าตอนที่ลู่หานจะใส่เสื้อแจ็คเก็ต 
(sr.exeoul via:exo_mexico cr.Exo-M-K)




สาวผู้โชคดีได้ลายเซ็นต์ EXO-M ยกวง 
(Via:southK0reans/cr.EXO_M_K) Pic : (cr.as tagged)



 ตอนที่พวกเขากำลังดูนั่งที่ห้องรับรอง มันมีฉากที่พระเอกนางเอกจูบกัน
ฉันเลยพูดว่า " ลู่หาน อย่ามองนะ !" เขาก็เลยก้มหัวลงและหัวเราะ เขาดูน่ารักมาก!
ชื่อหนังคือเรื่อง "The tourist"
 (cr: LUminous_Usagi source:wisdom-of-the-moon via:Exo-M-K)




คริสต่อสู้กับสมาชิกทุกคนเพื่อจะได้นั่งริมหน้าต่างบนเครื่องบินแต่ไม่มีใครยอมให้ 
(via:chanrismatic cr.EXO_M_K)



ลู่หานบนเครื่องบิน 
cr:Trudy阿楚 Via:xiaoluuo



เลย์และลู่หานบนเครื่องบิน  
cr:xi好捉急弱爆了



มันเป็นโชคของฉันจริงๆวันนี้ ฉันตั้งใจว่าจะไปตามคริสที่โรงแรม. 
ฉันถือป้ายเชียร์เพื่อที่จะให้เขาเห็น เขาหยิบมือถือขึ้นมาและโชว์ผ่านหน้าต่างรถ
ฉันคิดว่าเขาคงอยากจะให้ฉันดูอะไรสักอย่าง แต่พอฉันเข้าไปใกล้ มันเป็นสองคำที่ฉันอ่านไม่ออก 
คริสเลยเลื่อนมือถือจากซ้ายไปขวา มันเหมือนว่าเขาจะตอบว่า "ไม่" YY
cr: ZIA向芷逸 Source:wisdom-of-the-moon@tumblr (cr.EXO_M_K )





ALL FANACC TH TRANS by,EXOFAMILYTH
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!! 
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น