วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] FANACC - 120506 Baekhyun's Birthday Party



ตอนที่มาถึงนั้น ชานยอลสวนแว่นสายตา แบคฮยอนส่วนแว่นตากันแดดรูปเทียนซึ่งทำมาจากกระดาษาและปหมวกปาร์ตี้ที่ชานยอลเป็นคนให้เค้า  ยืนเรียงจากซ้ายไปขวา คือ ชานยอล เซฮุน ดีโอ แบคฮยอน ไค และซูโฮ พวกเค้าแต่ละคนได้แนะนำตัวและหลังจากนั้นแบคฮยอนก็แนะนำตัวเองว่าเป็นเจ้าของวันเกิด  2-3 คนที่ยืนอยู่ทางด้านซ้ายก็พ่นเสปรย์หิมะใส่แบคฮยอน

เพราะว่าลมพัดแรงมาก แฟนที่ยืนอยู่ข้างหน้าจึงโดนเสปรย์นี้ด้วยและชานยอลได้ขอโทษพวกเค้า แฟนคลับก็บอกเค้าว่า โอเค ไม่เป็นไร  ผู้จัดการได้นำเค้กก้อนใหญ่ออกมาและชานยอลก็บอกให้ทุกคนร้องเพลง 
หลังจากร้องเพลง Hapy Birthday พวกเค้าก็อวยพรวันเกิด

แบคฮยอนบอกให้ชานยอลยืนต่ำกว่าเค้า 1 ขั้น และเมื่อไปตาขอเซฮุนเค้าก้พูดว่า เซฮุน นายลงไปยืนข้างล่างตรงนั้นด้วย

ชานยอลบอกว่า เค้าเป็นรูมเมตของแบคฮยอนและพวกเค้าก้ตกหลุมรักกัน แบคฮยอนโบกมืออย่างบ้าคลั่งและสุดท้ายพวกเค้าก็จับมือกันและบอกว่า มารักกันเถอะและกอดกัน  ทุกคนๆฟินมาก สมาชิกทุกคนบอกว่า ผมรักคุณแต่ชานยอลบอกว่า มารักกันเถอะ”  ซูโฮต้องการจะจูบแบคฮยอนและหูขอแบคฮยอนก็กลายเป็นสีแดงเพราะเขิน

เซฮุน ดีโอ และไค ไม่ได้พูดในวันนี้เยอะ พวกเค้าตั้งใจฟังและตั้งใจพ่มเสปรย์ ไคดูง่วงนอน  เซฮุนเอาแต่จับที่ตาของเค้าและแอบเต้นที่มุมห้อง  ตลอดระยะเวลาในปาร์ตี้นี้ไคเอาแต่มองไปที่แบคฮยอนและกัดเล็บของเค้า ตั้งแต่นิ้วกลาง นิ้วชี้ และนิ้วโป้ง

แฟนคลับผู้โชคดีได้รับโปสเตอร์และ CD พร้อมลายเซ็น  เลขที่ซูโฮเลือกคือหมายเลขโปรดของเค้า ซูโฮบอกว่าแบคฮยอนเป็ยคนขี้บ่นและพูดไม่หยุดตั้งแต่ตื่นนอน ดีโอบอกว่าเห็นด้วย  ซูโฮใบ้เกี่ยวกับวันเกิดของเค้า แบคฮยอนเลยพยายามผลักเค้าออกไป  เมื่อเค้าถามทุกคนว่ารู้มั้ยว่าวันเกิดของใครเป็นคนถัดไป ทุกคนตอบว่าของเค้านะแหละ 
ไคจึงทำมือเป็นรูปปืนและแกล้งยิงซูโฮ ว่า ปัง ปัง ปัง


ไคพูดระกุกระกักตอนแนะนำตัวเอง  แบคฮยอนเต้นในท่อนของไค และเค้าก็ไฮเปอร์ตอนเดินไปข้างหลัง

แบคฮยอนนั่งอยู่ที่บันไดและเริ่มต้นร้องเพลง แต่สุดท้ายเค้าก็ตัดสินใจมาเซ็นโปสเตอร์ที่พื้นแทน  
ในขณะที่เซฮุนเซ็น เค้าดูซีเรียสมาก เหมือนกับกำลังเซ็นสัญญาอยู่

เมื่อแฟนคลับได้เลือกคนที่จะเซ็นซีดีให้  แบคฮยอนลืมตัวเลยเช็คแฮนด์กับแฟนคลับ (เค้าไม่ได้รับอนุญาตให้ทำ)  แบคฮยอนถูกถามว่าเค้าคิดว่าชานยอลเป็นอย่างไร และเรื่องความสูงของเค้า ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าสูง 185 ซม

สุดท้ายดีโอพยายามที่จะใส่แว่วันเกิดแต่หน้าเค้าเล็กเกินไป ดังนั้นเมื่อเค้าใส่แว่นแล้ว เค้าจึงมองไม่เห็นอะไรเลย

เมื่องานปาร์ตี้จบและแฟนๆกลับไปแล้ว รถของ EXO-K ได้ขับผ่าน และเนื่องจากพวกเค้าเปิดหน้าต่าง พวกเราจึงเห็นชานยอล เค้าสวมแว่นตา ผมเค้าปลิวเพราะลมพัด และเค้าก็ยิ้ม ชานยอลได้โบกมือให้แฟนคลับด้วย

cr: _940114, DC, 灿洁少女心, MoTTTong, exo的小管家, KIKI-Aquarius,要笑死了, Shivauntaem
Translated and compiled by heechvl@twitter, heecups.tumblr
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น