วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

[TRANS] FANACC - 130129 EXO ออกจากตึก SM ~หลังจากฝึกซ้อม




EXO ออกจากตึก SM ~หลังจากฝึกซ้อม (29 มกราคม)

image

คยองซู ไค ซิ่วหมิน และเลย์ ออกจากตึง SM หลังตี 2
คืนนี้ พวกเค้าแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 กลุ่ม  ลู่เทาเฉิน  ชานยอล  เซแบคโฮ และเลย์ไคซิ่วซู กลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มที่มาถึงตึกเป็นกลุ่มแรกและออกจากตึกเป็นกลุ่มสุดท้าย  คริสไม่ได้มาร่วมฝึกซ้อมด้วย อยู่ที่บ้านพักผ่อนเยอะๆนะ!
ลู่ฮาน เทา และ เฉิน ออกจากตึก SM ประมาณ  2 ทุ่ม 50 นาที  ชานยอลออกไปคนเดียวประมาณ 3 ทุ่ม 10 นาที ด้วยรถตู้สีขาว หลังเที่ยงคืน เซฮุน แบคฮยอน และซูโฮ ด้วยรถตู้สีดำและในที่สุดตอน ตี 2 เลย์ ไค คยองซู และซิ่วหมิน ออกจากตึกไปด้วยรถตู้สีดำ หลังจากนั้นพวกเค้าก้ไปที่ร้านสะดวกซื้อหับผู้จัดการเพื่อซื้ออาหาร

ทุกคนอยู่ในอารมณ์ที่ดี ไม่ท่าทีเหนื่อยออ่อน โดยเฉพาะคนที่ชั้นชอบมากที่สุด ถึงแม้ว่าเค้าจะใส่หน้ากากสีน้ำเงิน แต่ตาของเค้าก้ยังส่องประกาย (คืออี้ซิง) หลังจากที่ได้ยิ้นคำพูดให้กำลังใจ เค้าจะพยักหน้าให้คุณอย่างขอบคุณ  เค้าอารมณ์ดี! พวกเค้าฝึกหนักมาก! มาหวังกันเถอะ!

เพราะว่าทุกคนอยู่ในอารมณ์ที่ดี  ทุกคนดูดี เซฮุนในวันนี้ดู฿แมนมากกว่าทุกวัน มักเน่ นายโตเร็วมาก! จองอินและอี้ซิงซ้อมเต้นในร้านสะดวกซื้อด้วยแหละ จองอินที่ไรสาระ! นี่คือสิ่งที่ไคซิงต้องการจะเซอร์ไพรส์พวกเราหรอ? วันนี้ตาของจางอี้ซิงเป็นประกายมาก และเค้าก้พยักหน้าเพื่อที่จะบอกว่าเค้าได้ยินคำพูดที่ให้กำลังใจ  เค้าไม่ได้หลบสายตาจากการจ้องของคุณ แต่เค้าก้ไม่ได้กะตือรือร้นมากเกินไปเหมือนกัน มันทำให้เรารูสึกว่าเค้ากำลังถ่อมตัวและดูดีในเวลาเดียวกัน ประเด็นสำคัญคือเค้าหิ้วกระเป๋าไปที่มีสีเหลืองอ่อนๆ (แฟนคัลบชาวจีนเรียกกระเป๋านี้ว่ากระเป๋า MCM 555+) แกว่งไปมา  สรหน้าของเค้าอตนที่ต้องเลือกระหว่างน้ำ 2 ขวดดูน่ารักมาก!!!~~ (เพื่อนคนที่อยู่ที่นั่นบอกว่าเค้าเลือกระหว่างกาแฟและโค้กนานมาก แต่สุดม้ายเค้าก้ซื้อมันทั้ง 2 อย่าง (==)

เหตุการณ์นี้อี้ซิงน่ารักมาก! เทิ้อดึเพบกับแฟนๆในร้านสะดวกซื้อ เค้ายืนอยู่ข้างหลังระหว่างคุณกับไค 
และทำเสียงว่าโอ้ และเลือกอาหารต่อ /)__(\

cr:葆大,踢翻你怒那
translation by yixingdotjpg / @fatyixing
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น