วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

[TRANS] FANACC - เพื่อนเก่าพูดถึงคริส





เพื่อนเก่าของคริสพูดเกี่ยวกับเขา
นี่คือสิ่งที่เพื่อนเก่าของเขาแหละเพื่อนร่วมห้องพูดถึงคริส ตอนที่เขาเรียนอยู่ที่กวางโจว นี่ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้ชายคนนี้พูดเป็นเรื่องจริง 100% แต่จากที่ฉันได้อ่านมา มันก้ดูเชื่อถือได้นะ เขาพูดถึงเรื่องลายมือที่ไม่สวยของคริส 
ซึ่งมันเป็นความจริง 555+ ฉันเลือกมาซัก 2-3 ข้อที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวมากเกินไปละกันนะ

คุณเป็นเพื่อนกับคริสได้ยังไง?
เขาเป็นคนที่เริ่มมาพูดกับผมก่อน หลังจากนั้นพวกเราก้เริ่มสนิทกัน ความจริงแล้วเขาไม่ได้ชอบเล่นบาสเกตบอล ผมรู้สึกว่าที่เขาเล่นเพราะเขาสู้ง ซึ่งนั่นเป็นข้อดี  สมัยก่อนห้องของเรามีพ่อของเพื่อนที่เป็นนักกีฬาทีมชาติอยู่ด้วย ดังนั้นเขาจึงชวนเราไปเล่นเสม แต่คริสมักไม่คอยไปด้วย

ฉันได้ยินมาว่าที่โรงเรียนเขาทักจะอยู่คนเดียว และเป็นคนไม่คอยพูด นี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่า?
ถ้าคุณไม่คุยกับเขาก่อน เขาก้จะไม่คุยกับคุณแน่นอน  ถ้าคุณมีความกระตือรือร้นมากพอ เขาก้จะเป็นแบบนั้น
วิชาเลขเขาที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้าง?
เขาค่อนข้างเก่งเลขนะ ดีกว่าผมนิดหน่อย แต่เขาไม่เคยได้ภาษาอังกฤษที่ 1 เลย เด็กผู้หญิงเก่งกว่าเขานะ
ผู้หญิงในอุดมคติเขาเป็นอย่างๆร เขาชอบผู้หญิงที่น่ารักๆใช่ไหม?
เขาชอบผู้หญิงน่ารัก ผมคิดว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาค่อนข้างคล้ายผมนะ ในตอนนั้นพวกเราดูองค์หญิงกำมะลอด้วยกัน และพวกเราทั้งคู่ก้ชอบ ฉิงเอ๋อ

ช่วงที่เรียนอยู่มีเหตุการณ์อะไรที่ตลกๆเกิดขึ้นบ้างไหม?
โอ้ มีเหตุการณ์นึงที่ผมจำได้! มันเป็นตอนที่ผมจามในห้องเรียน ดังนั้นผมจึงสบถว่า ให้ตายเหอะ ใครนินทาอยู่เนี่ย หลังจากนั้นผมก้ได้ยินเสียงจามมาจางด้านกลัง ผมจึงรู้เลยว่าใครนินทาผมอยู่!

นอกจากนี้ มีครั้งนึงที่เขาเห็นผมวาดรูปบนหนังสือ เขาพยายามที่จะเลียนแบบผมแต่มันดูไม่ได้เลย  อาจารย์ก็เห๋นมันด้วยนะ  แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมคิดถึงมัน ผมก้ยังอยากที่จะหัวเราะออกมาดังๆเลย
คุณเคยเห็นคริสโกรธไหม?
มีครั้งนึงตอนที่พวกเรานั่งเล่นกัน  มันเป็นเพียงครั้งเดียวที่ผมเห็นเขาโกรธ เพื่อในห้อง 2-3 คนเล่นกันอยู่แถวบ้าน แล้วพวกเราก้เห็นสุนัขตัวนึงที่ ดูโกรธ และน่าเกลียดมาหคอของมันมีโซ่ปลอกคออยู่ สุนัขมันเห่าปลอกคออย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมันดูน่าหดหู่มาก แต่พวกเรากลัวหมากัน จังไม่มีใครเดินเข้าไปช่วย คริสจึงตัดสินใจที่จะเดินไปหามัน เพื่อที่จะช่วย แตสุนัขก้พยายามที่จะกัดเขาหลายครั้งมาก เขาสู้กับหมาซักพักนึงก่อนที่จะเดินกลับมาหาพวกเราก้วยสีหน้าหาเรื่องและบ่นอย่างโกรธๆว่า ไม่เข้าใจจริงๆว่าสุนัยขั่นกำลังคิดอะไรอยู่

ทำไมในตอนนั้นคริสจึงดำขึ้นละ?
ลองมาอยู่ที่กวางโจวซักพัก แล้วคุณก้จะรู้เอง

ในตอนนั้นเขามีชื่อเล่นที่น่าสนใจบ้างไหม?
ทุกคนก้เรียกตามชื่อของเขานะ

คุณเคยเห็นเขาร้องไห้ไหม?
ไม่นะ แต่นับหัวเราะจนร้องไห้ด้วยไหม?

สิ่งที่น่าสนใขมากที่สุดเกี่ยวกับบุคลิกของเขาคืออะไร?
สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในเรื่องบุคลิกของเขามากที่สุดก้คือเขาไม่น่าสนใจ

กิจกรรมยามว่างที่เขาชอบมากที่สุดคือ?
ผมเดาว่าเป็นการนอนหลับนะ ทุกครั้งที่ผมชวนเขาออกไปข้างนอกเขาจะบอกว่าเขาต้องการที่จะนอน

มีอาหารอะไรไหมที่เขาไม่ชอบกิน?
เขาไม่ชอบกินอาหารทะเลแน่นอน ตอนที่เรียนผมไม่เคยเห็นเขากินเลย

เขาชอบฟังเพลงแนวไหน?
เพลงของ Jay Chou, David Tao พวกเราทั้งคู่ชอบฟังกัน

translated by yixingdotjpg / @netizhang
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น