วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

[TRANS] 120918 exo-k sina live chat ข้อความจากสมาชิก EXO-K ถึงสมาชิก EXO-M




ข้อความจากสมาชิก EXO-K ถึงสมาชิก EXO-M
120918 exo-k sina live chat

ข้อความจากซูโฮถึงคริส : เพราะว่าผมเป็นลีดเดอร์ของ EXO-K 
ผมเลยจะขอพูดถึงลีดเดอร์ของEXO-M คริสฮยองนะครับ.
ตั้งแต่ที่พวกเราได้เป็นลีดเดอร์ ฮยองดูแลสมาชิกเอ็กโซเอ็มได้ดีมากๆ ซึ่งผมก็รับรู้ได้ 
ถ้าเกิดว่าฮยองกำลังเผชิญหน้ากับความยากลำบาก ผมหวังว่าฮยองจะผ่านมันไปได้  (สู้สู้) 
คราวหน้าไปกินข้าวด้วยกันนะครับ 


ข้อความจากแบคฮยอนถึงเถา : เถา นายดูอยู่ใช่ไหม? 
เมื่อวานพวกนายได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ ยินดีด้วยนะ รักนายนะ 


ข้อความจากจากไคถึงเลย์ : เลย์เกอเกอ ผมไคนะ. พี่ทำงานหนักมากมากในจีน
และได้รับรางวัลเมื่อวานนี้ ยินดีด้วยนะครับ 


ข้อความจากเซฮุนถึงลู่หาน : ฮยอง เราไม่ได้ไปกินชานมไข่มุกด้วยกันนานแล้วนะ 
คราวหน้าเราไปกินชานมไข่มุกและพูดคุยกันเถอะ รักฮยองครับ 


ข้อความจากดีโอถึงซิ่วหมิน : ซิ่วหมินฮยอง ยอนดีด้วยนะครับกับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ที่ได้รับเมื่อวานนี้. 
พวกเราเอ็กโซเคก็จะได้รับรางวัลนี้เช่นเดียวกันในเกาหลี สู้สู้


ข้อความจากชานยอลถึงเฉิน : ผมอยากจะส่งข้อความนี้ไปถึงเฉิน ถึงแม้ว่าเราจะห่างกัน 
แต่ผมก็คิดถึงนายตลอด เราสองควรจะซ้อมเต้นด้วยกัน 
ครั้งหน้า เมื่อเรามีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง เรามาแสดงด้วยกันนะ 

CREDIT :  TRANS ENG  by k-popsicles
TRANS TH by : EXOFAMILYTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น