วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

[TRANS] EXO-K - 120929 EXO-K’s Chuseok Messages


[TRANS] EXO-K - 120929 EXO-K’s Chuseok Messages



[SUHO] สวัสดีครับ ผม EXO-K ลีดเดอร์ซูโฮครับ ^_^
ทุกๆคนเตรียมตัวสำหรับงานเทศกาลชูซอกที่จะมาถึงหรือยังครับ?
ในช่วงเทศกาลนี้ อยากให้ทุกคนได้ทานอาหารอร่อยกับครอบครัวและอย่าลืมกิน 
ซงพยอน (ขนมรูปพระจันทร์เสี้ยว) ด้วยนะครับ
ผมหวังว่าทุกๆคนจะใช้เวลาวันหยุดนี้อย่างมีความสุขนนะครับ
อ่า และก็ช่วงนี้อากาศอาจจะค่อยๆเย็นขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นระวังด้วยนะครับ ~♡
ผู้ปกป้องซูโฮคนนี้จะคอยดูแลและปกป้องคุณเอง^_^



[BAEKHYUN] สวัสดีครับ เทศกาลแห่งความสุขชูซอกมาถึงแล้วนะครับ (ปรบมือ)
ใช้เวลาดีดีของคุณกับเพื่อนๆและครอบครัว และเวลาที่คุณกินอาหารอร่อยๆ
 คุณรู้ว่าจะต้องคิดถึง EXO ด้วยนะ รู้ใช่ไหม?ㅋㅋ
แต่ถ้าเกิดคุณกินมากๆเพราะว่าอาหารมันอร่อย คุณอาจจะไม่สบายได้นะครับ ㅠ_ㅠ
เพราะถ้าคุณปวดท้องมันจะทรมาณมากเลย มากมากกกกก
มีความสุขมากมากในเทศกาลชูซอกนะครับ ผมรักคุณครับ! ♥
แค่นี่ละครับ จากแสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอน~!



[CHANYEOL] สวัสดีครับ ผม EXO-K’s แฮ็ปปี้ไวรัส ชานยอลครับ
หน้าร้อนก็ได้ผ่านพ้นไปโดยที่เราไม่ทันได้รู้ตัวเลย และเทศกาลชูซอกก็มาถึงแล้วนะครับ
เทศกาลชูซอกนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ฉลองร่วมกับทุกๆคน
ผมคิดว่ามันจะเป็นเทศกาลชูกซอกที่มีค่าและมีความหมายมากๆกับพวกเรา
พวกเรากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักและพยายามอย่างมากกับอัลบั้มหน้าของพวกเรา
รออีกนิดนะครับ กรุณาติดตามพวกเราด้วยนะครับ
ทุกๆคนมีความสุขและสนุกกับเทศกาลชูซอกนะครับ
และนี่คือ EXO-K’s ชานยอล We are one! ขอบคุณครับ~♥



[D.O] สวัสดีครับ ผม EXO-K’s ดีโอ
นี่ถึงเทศกาลชูซอกแห่งความสุขแล้วหรอ?
ผมหวังว่าทุกคนจะมีความทรงจำดีดีไม่มีวันลืมในเทศกาลชูซอกนี้นะครับ
พวกเราก็จะทำงานหนักและเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มหน้า
อย่าลืมติดตามและให้ความรักกับพวกเรามากๆนะครับ
ขอให้มีความสุขในเทศกาลชูซอกครับ~
ผม EXO-K’s ดีโอครับ ขอบคุณครับ หัวใจ.



[KAI] สวัสดีครับ ผม EXO-K’s ไคครับ 
เหตุผลที่พวกเราเขียนสิ่งนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าเทศกาลชูซอกได้มาถึงแล้วครับ
พวกคุณตื่นเต้นไหม พวกเราตื่นเต้นมาเลยครับ !!!  วู้วววว ~~~~
ในวันชูซอกนี้ เอาความกังวลต่างๆออกไปแล้วทานอาหารอร่อยๆ
และขนมรูปพระจันทร์เสี้ยวกับครอบครัวนะครับ
ใช้เวลาดีดีอยู่กับพวกเขาและมีความสุขมากๆนะครับ
จนถึงตอนนี้ จาก EXO-K’s ไคครับ ~ ^_^



[SEHUN] ถึงแฟนๆที่รัก ผม EXO-K’s น้องเล็ก โอมิจา ครับ
เทศกาลชูซอกกำลังจะมาถึงแล้ว ว้าววววววววว (ปรบมือ) แปะแปะ
ทานอาหารอร่อยเยอะๆนะครับ เพราะว่าเป็นเทศกาลชูซอก
ฉะนั้นกินซงพยอน (ขนมรูปพระจันทร์เสี้ยว) เยอะๆด้วยนะ
ผมก็จะกินเยอะให้มีพลังมากขึ้นด้วย
มีความสุขและสนุกกับครอบครัวนะครับ ♡
ปล. พวกคุณก็ต้องคิดถึง EXO-K ตอนที่คุณมีความสุขด้วยนะครับ !



source: exo-k’s official homepage
translation cr; saphira & emilie @ exok-trans
translation THAI by EXOFAMILYTH
please take out with full credits.













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น