วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] INTERVIEW 120612 - มนุษย์ต่างดาว EXO-K คำจำกัดความในเรื่องเสน่ห์ที่แตกต่างของพวกเขาตอนพิเศษ (Part 4)



มนุษย์ต่างดาว EXO-K ำจำกัดความในเรื่องเสน่ห์ที่แตกต่างของพวกเขาตอนพิเศษ

ผ่านมา 2 ตอนกับำจำกัดความในเรื่องเสน่ห์ที่แตกต่างของพวกเขา พวกเราสามารถบอกได้ถึงประวัติและเสน่ห์กลุ่มเด็กผู้ชายที่มาจากนอกโลกอย่าง EXO-K ได้ เพราะว่ายังมีแฟนๆหลายคนยังมีข้อข้องใจอยู่ พวกเราจังเตรียมตอนพิเศษนี้ไว้ให้

ความมุ่งมั่นของ EXO ใน Olympic Hall ที่พวกเราคิดว่าได้ยินได้ถึงแม้ว่าไม่ได้ใช้ไมค์ก็ตาม
เมื่อเดือนเมษายน รพหว่างพวกเขาทำการเดบิวต์ใน Showcase สมาชิกทั้ง 12 คนของได้ ตะโกนเพื่อทักทายแฟนๆของพวกเขาด้วยความกระตือรือร้นโดยไม่ได้ใช้ไมโครโฟน ว่า “ We are the one” หรือพวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน และเกิดผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ ในตอนนั้นทั้งแฟนคลับและ EXO ต่างงง แต่ลีทึกซึ่งเป็น MC ในวันนั้นสามารถแก้ไขได้ทัน EXO จีงทักทายแฟนๆอีกรอบโดยใช้ไมโครโฟน เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้ย สมาชิก EXO ตอบว่า พวกเราคิดว่าทุกคนจะสามารถได้ยินถึงแม้ว่าไม่ได้ใช้ไมโครโฟนก็ตาม”   พวกเค้ไม่ได้ตื่นเต้นเลย


EXO มาพร้อมกับคำพูดที่เจ็บปวดของพวกเขาว่า พวกเราสามารถรักกันอีกได้แล้วหรอ
MAMA ซึ่งเพลงเปิดตัวของพวกเขา EXO เอาแต่พูดถึงความหดหู่ของโลกในยุคดิจิตัลที่ไม่มีความรักและการพูดคุยกัน ถ้าคุณไม่เข้าใจมัน คุณสามารถพิมพ์คำว่า EXO MAMA เพื่อหาใน NAVER เมื่อคุณกดปุ่น Enter คุณจะเห็นเนื่อเพลงของเพลงนี้ ซึ่งจะพูดถึงความหดหู้ของโลกในยุคดิจิตัลที่ทำให้ภาษามีแค่ 0 และ 1 เท่านั้น  ไม่มีความอบอุ่น ไม่มีชีวิตชีวา EXO-K บอกว่าก่อนขึ้นแสดง พวกเขาตะโกนว่า “Lets love” หรือ มารักกันเถอะ ซึ่งพวกเขาให้สัมภาษณ์กับทาง JOYNEWS24 ว่าพวกเขาเน้นย้ำถึงตวามสำคัญของความรักอีกครั้ง  โดยแสดงเพลงของเราผ่านการเต้นและคำพูดในเพลง

เมื่อพวกเราถามถึงความเห็นเจ๋งๆ สมาชิก EXO ตะโกนว่า พวกกเรารักคุณ มารักกันเถอะ


หลังจากที่ได้รู้จักเทา เขาเป็นแฟนคลับ EXO ด้วย ผมเก็บสะสมรูปถ่ายในอัลบั้มของพี่ๆครับ

เทาเป็นสมาชิกวง EXO-M ที่มีอายุ 20 ปีถ้านับตามแบบจีน และ 19 ปีตามแบบของเกาหลี เขาเกิดมนปี 1993 เขาให้ความประทับใจอย่างมากในเรื่อง ศิลปิะการป้องกันตัว ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของเขา และตาของเขายังเป็นเสน่ห์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งด้วย  คนส่วนมากคิดว่าเขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่เย็นชา แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นคนที่อ่อนไหว ที่หัวเราะและร้องไห้บ่อยครั้ง

ระหว่างการสัมภาษณ์เป็นภาษาจีน เทาร้องให้เมื่อต้องส่ง video massage ไปให้ EXO-K ในรายการ M!Countdown เมื่อ EXO-M และ EXO-K ทำกิจกรรมร่วมกัน พวกเราเจอเทา และเทาอายมาก เท่าเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมร้องให้เพราะผมคิดถึงทุกคน

ความจริงแล้ว เทามีรูปของสมาชิก EXO ทุกคน เวลาที่เขาคิดถึง เขาก็จะหยิบรูปออกมา เขามีทั้งหมด 12 ใบ รวมรูปตัวเขาเองด้วย  ทำไมไม่เป็นรูปในมือถือหรือรูปโพลารอยด์ ทำไมต้องเป็นรูปจากอัลบั้ม? เทาตอบพร้อมความอายว่า ผมมีรูปโพลารอยด์และในโทรศัพท์เหมือนกัน แต่ผมก็มีรูปจากอัลบั้มด้วยและ ถ้าผมมีรูปจากอัลบั้ม มันจะกลายเป็นของที่ระลึกครับคำตอบนี้ทำให้พวกพี่ๆยิ้ม

เทายังให้สัญญาด้วยอีกว่า ถ้าครั้งหน้ามีโอกาส ผมจะโชว์ให้แฟนๆดูนะครับครั้งหน้าถ้าเขาโชว์ทั้ง 12 ใบให้แฟนคลับดู เขาคงได้รับสายตาที่มาพร้อมความอิจฉาซึ่งส่งตรงมาจากบรรดาแฟนคลับ เนื่องด้วยเขามีรูปทั้ง 12 ใบ แต่การเก็บสะสมรูปทั้ง 12 ใบนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ำจำกัดความในเรื่องเสน่ห์ที่แตกต่างของพวกเขา EXO-M และ EXO-K มาถึงตอนจบแล้ว  สมาชิกวง EXO จะยุ่งกับการโปรโมทเพลงเปิดตัวของพวกเขาในกลางเดือนมิถุนายนและจะมีคอนเสิร์ตในต่างประเทศ  โลกใบนี้จะถูกชายหนุ่มจากนอกโลกที่มาเปิดตัวในวงการเกาหลียึดครองอย่างแน่นอน

source: joynews24

translation cr; emilie @ exok-trans
please take out with full credits.
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น