วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] EXO-K - 121224 Baekhyun & Sehun Fanboard Replies





·         [FANBOARD] 121224 - SEHUN :: พี่แบคฮยอนกินเยอะกว่าผมอีกนะ ผมชอบกินพวกของจั๊งค์ฟู๊ดน่ะ (cr.luhanqt)
·         [FANBOARD] 121224 - BAEKHYUN :: สวัสดีครับ~^%^ ผมมากับเซฮุนในวัน คริสมาสต์อีฟ อยู่อยู่ มองมาทางนี้ (cr.sehunownsme)
·         [FANBOARD] 121224 - SEHUN :: นี่คือมักเน่ของ EXO เซฮุน ย๊าาาาาา ~!!!!!! คริสมาสต์ !!!!!!!!!! (ต้นไม้) (cr.zelly_b)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนกินเยอะกว่าจริงหรอ? -- แบคฮยอน:: ผมคิดว่าผมกินเยอะกว่า.^%^ เซฮุนชอบกินพวกเของหวานๆน่ะ (cr.sehunownsme)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนอ่า . นูน่าไม่สามารถเจอเธอได้เลย มาอเมริกานะ T T --แบคฮยอน :: ฮอล T T เรียนที่นั่นหรอครับ?(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.โอปป้า ฉันรู้สึกหนาวจัง ช่วย "โฮ" เป่าให้หน่อยสิ แบคฮยอน :: โฮ ~~~~~~~ (cr.sehunownsme)[
·         [FANBOARD] 121224 - Q. เซฮุนนายยังอยู่ไหม? เซฮุน :: ผมยังอยู่ครับ หว่ออ้ายหนี่~(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q. เซฮุน ฉันเมากับข้อสอบมากเลย // แบคฮยอน :: นี่แบคฮยอนนะครับ ทำไมถึงเมาละ? เซฮุนตอบอันอื่นอยู่ครับ~(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q. แบคฮยอน ฉันชอบริมฝีปากของคุณมากเลย // แบคฮยอน :: ผมก็ชอบส่วนนั้นเหมือนกันครับ~! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q. ตอนที่คุณยิ้ม ลักยิ้มข้างซ้ายของคุณน่ารักมากเลย // แบคฮยอน :: นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเลยนะ~! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนทำไมคุณไม่ตอบฉันละ?! // เซฮุน - ไม่นะ หลังจากที่คนเม้นมาเยอะผมเลยมองไม่เห็น merry christmas~
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุน นายกับมินซอกสนิทกันไหม? เซฮุน- พวกเรารักกันครับ คึคึ พวกเราสนิทกันมากๆครับ มินซอกฮยอง~(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนน่า รักนะ ~~ เซฮน :: รักนะครับบบ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน คุณชอบอ่านหนังสือประเภทไหนหรอ? แบคฮยอน-หนังสือการ์ตูนครับ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุน ถ้านายไม่ตอบฉัน ฉันจะร้องไห้แล้วนะ!!! เซฮุน-อย่าร้องไห้นะครับㅠㅠ!!!!! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน คุณจะตอบฉันก่อนวันสิ้นปีใช่ไหม? แบคฮยอน-ผมตอนอยู่นี่ครับ~ merry christmas! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน คุณได้ฝึกท่าน่ารัๆบ้างไหม? แบคฮยอน-ผมไม่ได้ฝึกเลย ..ㅠㅠㅠ (cr.cxotrans) #นางมีในสายเลือดจบปะค้ะ 5555
·         [FANBOARD] 121224 - Q.อันนี้คือสัญลักษณ์อะไร? ถ้าคุณหาไม่เจอ ทึ่มมากเลยนะ ☆☆☆♡☆☆ แบคฮยอน : นี่? นี่? นี่? อิอิ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนนายชอบกินอะไรหรอ? :: เซฮุน - ผมกินได้ทุกอย่าง อะไรห็ได้ครับ ฮ่าฮ่า (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.พวกนายใช้คอมเครื่องเดียวกันหรอ? :: เซฮุน - พวกเรามีคอม 2 เครื่องครับ ฮ่าฮ่า ~! (cr.cxotrans) #นั่นรวยอีกพ่อคุณ
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ใครเขามาตอบก่อนกันน่ะ :: เซฮุน - ผมเข้ามาตอบก่อนนะ !! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ระหว่างกาแฟกับโดนัท มันดูเป็นยังไงบ้าง? :: แบคฮยอน - ลืมกาแฟไปได้เลย ผมของช็อคโกแลตรอ้นนะ !(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q ครั้งหน้า คุณจะทำสีผมสีไหนหรอ? :: เซฮุน -ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมควรทำสีอะไรหรอ? (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q ฉันอยากรู้สัตว์ที่คุณเลี้ยง :: แบคฮยอน-ผมเคยเลี้ยงแมวนะ ชื่อ Motnani และสุนัขพันธ์ดัชชุน ชื่อโชรง (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q ฉันเป็นแฟนคนไทย~ :: แบคฮยอน - Sawadee~kub~^^ Pom Ruk Khun (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.มองมาที่ฉันนะแบคฮยอน~ merry christmas~~~ :: แบคฮยอน - Merry Christmas~^~^ ฮุวะฮ่า ~~~~~(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.คุณดูตอบเร็วมากเลย แต่พอมาถึงฉันทำไมช้าละ? :: เซฮุน - zzzzz ตอนนี้ผมตอบแล้ว~~~~ผมรักคุณ!(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เมียงโอปป้าตอบฉันด้วย :: แบคฮยอน - ใครคือเมียงโอปป้า? ฮ่าฮ๋า (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ทำไมเซฮุนถึงไม่ตอบ :: เซฮุน - แต่ผมก็ตอบ? ฮี่ฮี่ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน คุณอยากทานอะไรในปาร์ตี้คริสมาสต์หรอ? :: แบคฮยอน - ในเมื่อเป็นวันคริสมาสต์ น้ำแข็งใสเป็นไง? (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ระหว่างเซฮุนกับแบคฮยอนใครน่ารักที่สุด? :: เซฮุน - ผมไม่น่ารักนะ !! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน นายอยากไปยุโรผกับฉันไหม? :: แบคฮยอน- ว้าว ยุโรป .. ㅠㅠ ผมอิจฉาจัง ㅜㅜ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.นี่ใคร ? เซฮุนหรือแบคฮยอน? :: เซฮุน- เซฮุน ~ (cr.wufanims)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนนี่คุณหล่อตั้งแต่เมื่อไหร่หรอ? :: เซฮุน- ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมออกจากท้องมาก็เป็นแบบนี้~ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ฉันเลี้ยงหนูตะเภาอยู่ อยากเลี้ยงไหม? :: แบคฮยอน-ผมควรเลี้ยงไหม? คิดอยู่เหมือนกันนะ มันน่ารักมาก~ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนยังอยู่ไหม? ระวังเป็นวันด้วยนะ :: เซฮุน-ครับ~ทุกคน ระวังเป็นหวัดด้วยนะ ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆนะ~ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.คนที่อายุเท่ากันกับคุณจะเรียกว่ายังไงหรอ? แบคฮยอยชี่? แบคฮยอนอ่า? :: แบคฮยอน-เรียกอะไรก็ได้ครับ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ฉันกำลังจะไปแล้ว..พูดอะไรหน่อยสิ ::เซฮุน- ไม่ได้ ห้ามไป กลับมานะ ระวังตัวด้วย ผมรออยู่นะ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ถ้าคุณมองไม่เห็นขอให้คุณน่าเกลียด !!~ :: เซฮุน-ผมมองเห็น !!!!!!!!!!! แปลว่าผมหล่อมากๆใช่ไหม? ㅜㅜ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนน่า~ วันนี้นูน่าเศร้ามากๆ :: เซฮุน-ใครทำอะไรครับ? ไม่เป็นไรนะ เข้มแข็งไว้ ผมอยู่นี่ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน นายชอบไก่ไหม? :: แบคฮยอน-คุณรู้ไหมว่าหุ่นยนต์ชอบกินอะไร อืมม ~~~~ ไก่~~ ไก่ kkkkkkkkk (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน่า~ คุณชอบชานมไข่มุกไหม?:: แบคฮยอน - ผมชอบชานมไข่มุกนะ แต่เซฮุนชอบมากกว่าผม มากมากมากมาก (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ฉันไม่ได้รับคำตอบจาก คยองซูโฮปป้า:: แบคฮยอน - งั้นผมจะตอบให้เองนะ !! Merry Christmas~ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน ฉันมีอะไรจะสารภาพล่ะ ฉันรักคุณนะ heart heart:: แบคฮยอน - ผมรับคำสารภาพของคุณนะ ^^ ฮี่ฮี่ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุน นายจะทำอะไรในวันคริสมาาสต์หรอ?:: เซฮุน- ผมจะฉลองกับแฟนๆในหัวใจผมครับ (cr.cxotrans) #เสี่ยวเว่อร์ลูกแม่
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบฮยอน คุณไม่สบายหรือเปล่า?:: แบคฮยอน- จมูกผมแห้งมาก ต้องการความชุ่มชื่นสักหน่อยครับ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ชื่อเล่นของเซฮุน ผู้ใหญ่~:: เซฮุน - ผู้ใหญ่?kkk โอ-รึนก็มีนะ ผมชอบทั้งสองชื่อเลย อันไหนดีกว่ากัน? (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอน ฉันรักคุณ ~ :: แบคฮยอน - ฮอล ~! ดูเหมือนเป็นเสียงของ คริสมาสต์นะ ฮี่ฮี่ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุน ไม่ลำบากหรอที่เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ :: เซฮุน-หนังศรีษะของผมไม่ค่อยดี ทำให้คุณมีความสุขก็ไม่เป็นไร (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนน่า ตอบฉันเถอะ~! นะนะน ฉันรักคุณ :: เซฮุน-ครับ ฮุอิ้งฮุอิ้ง ผมรักคุณเหมือนกัน ! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.วันเกิดของฉันวันที่ 31นี้:: แบคฮยอน- ว้าว นั้นเป็นวันเกิดที่ดีมากเลยนะ สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าครับ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนวันนี้คุณทำอะไรหรอ?:: แบคฮยอน- ผมก็ฝึกอิเมจให้ดูดีเพื่อพวกคุณไง ผมทำได้ทีใช่ไหม? (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.คุณชอบวันหยุดวันไหนมากที่สุดหรอ?:: เซฮุน- วันฮัลโลวีน ~~~~~~~ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.พวกคุณสองคนอยู่ที่นี่หรอ ?:: แบคฮยอน- เนื่องในวันคริสมาสต์อีฟ พวกผมสองคนอยู่ที่นี่ครับ^^ kkkk (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนฉันคิดถึงคุณ ~ :: แบคฮยอน- duduun...ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน.. ㅠㅠ(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เดอะ-ฮุนโอปป้า คุณพิมพ์ไวกว่า ดีโอหรอ? :: เซฮุน- ผมไม่รู้ ! เดอะ-ฮุนนน เดอะ ..,ม่ายม่ายม่ายยยย.. (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนช่วยฉันด้วย :: แบคฮยอน ..คุณอยู่ไหน? ผมควรจะออกไปหาคุณไหม? ^^? kkk (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุน คุณเชื่อเรื่องซานต้าไหม? :: เซฮุน- หลังจากผมอายุ 5 ขวบ ก็ไม่เชื่อแล้ว ..(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนมาจริงๆหรอ? :: แบคฮยอน- อันนี้พิสูจน์ได้ใช่ไหม? hehe(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Qใครคิดว่าหล่อ มาทางนี้ เซฮุน - ผมครับ! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.ถ้าไม่เห็นนี้ ฉันจะร้องไห้.คุณจะทำอะไรในวันคริสมาสต์ . แบคฮยอน-อย่าร้องไห้~~ผมคงฝึกซ้อมกับ M ครับ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนตอบฉันหน่อยยย!!! ..แบคฮยอน- คร้าบ !!! ตอบแล้วว !!!! (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนชอบช็อคโกแลตรสมิ้นท์ไหม? ..แบคฮยอน-- ผมเคยไม่ชอบมัน แต่พอกินเรื่อยๆมันก็อร่อยดีนะ (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.วันคริสมาสต์คุณจะทำอะไรหรอ? ..เซฮุน - ผมได้แต่คิดถึงแฟนๆครับ~~(cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.คุณอยากได้อะไรในวันคริสมาสต์หรอ? ..แบคฮยอน-ผมอยากได้สโนว์แมน T T (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.พี่เซฮุน ฉันรักพี่นะ ! :: เซฮุน -- ผมก็เหมือนกัน (ตอบเป็นภาษาอังกฤษ) (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.เซฮุนน่า ฉันวิ่งมาเลยนะเมื่อรู้ว่าคุณมา :: เซฮุน -- ขอบคุณครับบ~~~ Merry Christmas! LOVE (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.แบคฮยอนกินอะไรหรอถึงได้หล่อ? :: แบคฮยอน -- ฮี่ฮี่ฮี่ ขอบคุณครับ ผมเขินนะเนี่ย ฮ่าฮ่า (cr.cxotrans)
·         [FANBOARD] 121224 - Q.คุณไม่โกหกใช่ไหม?!!! ฮอล..ฉันรักคุณนะ :: แบคฮยอน -- แน่นอน ^^ ผมเคยโกหกที่ไหนละ ~~ (cr.cxotrans)


Credit EN Trans after the texts 
translation TH cr.Exofamilyth

Please take out with full credits

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น