วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] NEWS 130118 - EXO-K, พวกเขาร้องเพลงเพราะ และพวกเขาดูดี!






ตัวแทนSM กล่าวว่าการโปรโมทกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ในลักษณของการเป็นผู้ให้

สมาชิกของวง EXO-K เป็นที่รู้จักกันดีในการเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโชน์ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ในปี 2012 เป็นปีที่ค่อนข้างยุ่งมากของ EXO-K ซึ่งดูได้จากการที่พวกเขาได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่จากงานประกาศรางวัลต่างๆ เช่น  South Korea’s Entertainment and Art Award and the Golden Disk Awards. แต่สิ่งที่ทำให้พวกเรารู้สึกสนใจคือการที่พวกเขาเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

ตัวแทนบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าในโวล แถวซองแดกู กล่าวว่า ตัดมาจากหนังสือพิมพ์วันที่ 17’ “ตั้งแต่ปีที่แล้ว สมาชิกของ EXO-K ได้มายเยี่ยมเป็นประจำ พวกเขาทำความสะอาดและเล่นกับเด็กๆ และชั้นรู้สึกแปลกใจมากที่พวกเขาติดต่อมาและถามว่าพวกเขาจะเข้าไปได้มั้ย หลังจากนั้นเขาก้พูดชื่นชมพวกเขา พวกเขามีความสุขขฯะที่ทำงาน และพวกเขาดูเหมือนเพื่อน ที่ดูโดนเด่น และมีสุขภาพที่แข็งแรงกว่าคนอื่นๆในช่วงงอายุเดียวกัน  ถึงแม้ว่าเด็กจะคอยก่อกวนพวกเขา แต่พวกเขาก้ยังคงเล่นกับเด็กๆ

EXO-K เป็นอาสาสมัครที่มีความแน่วแน่และมาที่ศูนย์นี้บ่อยครั้ง พวกเขาไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน แต่สมาชิกคิดว่าจะทำงานอาสาสมัครต่อไปในปี 2013

SM Entertainment ที่เป็นตัวแทนของ EXO-กล่าวว่าพวกเขาได้เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์๖อาสาสมัคร) ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และพวกเขาได้ไปมาหลายที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านเลี้ยงเด็กอ่อน หรือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเขาอธิบายต่อว่าทำไม EXO-K ถึงตัดสินใจทำกิจกรรมนี้ เมื่อคุณได้รับความรักมามายจากแฟนๆ คุณก้จะเริ่มชินกับการรับอย่างเดียว ในฐานะที่เป็นเด็กฝึก พวกเราจังอยากจะทำหน้าที่อาสาสมัครในฐานะผู้ให้ สำหรับ EXO-K พวกเราถามเขาว่า คุณยังอยากที่จะทำต่อหลังจากเดบิวต์มั้ยสมาชิกทถกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำต่อและพวกเขาก้ทำมันทุกครั้งที่พวกเขาว่างจากการทำงาน


source: no cut news

translation cr; emilie @ exok-trans

translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น