วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] 121127 EXO-K Chanyeol's BIRTHDAY : “Hello! It’s EXO-K’s happy virus Chanyeol!”



สวัสดีครับ! ผม Happy Virus ชานยอลครับ !!!
วันนี้มีงานปาร์ตี้วันเกิดของผม งานสนุกมากๆเลยครับ !!
ทุกๆคนมาถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาที่เป็นไปไม่ได้แต่ ....
ผมคิดว่างานปาร์ตีวันนี้มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นเยอะเลย !
พวกเราเต้น .. ร้องเพลง .. ผมเกือบหัวใจวายเพราะ Electric Shcok แล่ะ
มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะได้เห็นอะไรแบบนี้ 55555
แต่เมื่อทุกคนเชียร์ให้ผมผมก็เลยไม่ค่อยอายเท่าไหร่ มันสนุกมากๆเลยครับ
ผมคิดว่างานปาร์ตี้วันเกิดวันนี้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา
มันเป็นงานครั้งแรกที่ผมได้อยู่กับทุกๆคนหลังเดบิวต์และมันก็เป็นครั้งแรกที่
ผมใช่เวลาในวันเกิดของผมกับผู้คนมากมาย ผมก็เลยมีความสุขมากๆ 555
มันน่าเศร้าที่หลายๆคนไม่ได้มาอยู่ร่วมกันในวันนี้แต่
มันไม่ได้มีแค่วันเกิดของผมวันเดียวนะ ที่จะได้อยู่ร่วมกัน
ผมสนุกกับการได้พบปะกับทึกคนบนเวทีเหมือนกัน ฉะนั้น ผมหวังว่าพวกเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะ

ขอบคุณมากๆครับที่มาอยู่ร่วมกันกับผมวันนี้ ! ผมขอบคุณจริงๆที่ทุกคนคอยสนับสนุนพวกเรา !
ทุกๆคนต่างทำดีที่สุดเพื่อเชียร์พวกเรา รักพวกเรา ... ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ผมรู้ดีกว่าใคร ดั้งนั้นต่อจากนี้ไป เหมือนตอนนี้ และมากกว่านี้ ..
รักพวกเราต่อไปและอยู่กับพวกเราไป 1000 ปีเลยนะครับ เข้าใจไหม?
ผมขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้ง สำหรับคนที่อวยพรวันเกิดให้ผม !!
จนถึงตอนนี้ ผม EXO-K ชานยอลครับบ ผมรักคุณ ~!




source: exo-k’s official website
translation cr; emilie @ exok-trans


translation TH cr.Exofamilyth


Please take out with full credits



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น