วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] 121201 Cyworld Block B's P.O. Updated



เรื่องราวระหว่าง EXO-K CHANYEOL & P.O. BLOCK B



ถ้าเกิดว่าจะให้ผมพูดถึงรูปนี้ ผมคิดว่ารูปนี้เป็นรูปที่แฟนๆถ่ายไว้ตอนที่พวกเราอยู่ที่ฮ่องกง 
มันเป็นการพบพี่ชานยอลหลังจากที่ไม่ได้เจอกันประมาณ 5 ปี
ย้อนกลับไปตอนที่ผมเรียนการแสดง ประมาณ 2 ปีที่เราเรียนด้วยกัน
แต่เพราะพวกเราต่างยุ่งกับการฝึกซ้อมก็เลยไม่ค่อยได้ติตต่อกัน
ผมได้เดบิวต์ก่อนและเขาก็ได้เดบิวต์อย่างเท่ห์เป็นกลุ่มที่ชื่อว่า EXO 
และเมื่อเขาขึ้นไปรับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ในงาน MAMA 2012
เขาก็ยิ้มให้ผมด้วยความภาคภูมิใจ ผู้รู้สึกดีใจและพอใจมาก ฮ่าฮ่า~
EXO ครับ ผมของแสดงความบินดีสำหรับรางวัลที่ได้รับนะครับ ~!!
และผมก็หวังว่าจะได้เจอพี่ชานยอลลี่บ่อยๆตอนโปรโมต อย่าไรก็ตาม 
พวกเรา Block B และ EXO ผมหวังว่าจะมีแต่สิ่งๆสำหรับพวกเราทั้งสองทีมนะครับ ^^!! 

FANCAM :: 121129 Block B P.O & EXO-K Chanyeol at HK Airport By,blockbHK >> YOUTUBE


source: p.o’s cyworld via BBC_bot 
translation ENG cr; nahbit @ exok-trans
translation TH cr.Exofamilyth

Please take out with full credits




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น