วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] - CYWORLD ENTRIES แบคฮยอนเล่นและเตะฟุตบอลกับเพื่อนของเขา





แบคฮยอนเล่นและเตะฟุตบอลกับเพื่อนของเขา

ฉันแปลมาจากไดอารี่ของฮาคุณ  ใครคือฮาคุณ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของแบค ที่แบคเคยพูดถึงในไดอารี่ของเขาเอง (คำแปลของแบคฮยอนใน Cyworld จะมาแปะอยู่ข้างล่าง)

อย่างไรก็ตาม:
ไดอารี่ของฮาคุณ
หัวข้อ: สิ่งที่จะหนี

เมื่อตอนที่เลิกเรียน พวกเราจกลงที่จะเล่นวิ่งไล่จับที่สนามคิลจู  ดังนั้นเจจุง,ซางมิน และแบคฮยอนมาที่สวนคิลจูเพื่อที่จะเล่น ตอนแรกพวกเราวาดวงกลมไว้ใกล้ๆที่ปีนขึ้นของไลสด์เดอร์ และพวกเราก็เริ่มเล่นกัน วิธีการเล่นคือใครก็ตามที่เป็นคนหาต้องปิดตา ในขณะที่คนอื่นๆต้องหนีไปที่วงกลมนั้นโดยไม่ให้โดนพื้นหรือโดนจับได้  อย่างไรก็ตามเมื่อแบคฮยอนเป็นคนหา เกมจะจบลงภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น เพราะว่าแบคฮยอนแอบเปิดตาเล็กน้อย(เค้าแอบโกง) เมื่อแบคฮยอนเป็นคนหา พวกเราจะตะโกนว่า “ย่าห์!!! แบคฮยอนเป็นคนหา” และความอลม่านห็เกิดขึ้น เมื่อตอนที่แบคฮยอนเป็นคนหา คุณจะต้องใช้ความเร็วเพื่อที่จะชนะ หรือไม่คุณก็จะกลายเป็นคนหาแทน  อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าแบคฮยอนจะแอบลืตาดู แต่มันก็ยังสนุกอยู่ดี

image


ไดอารี่ของแบคฮยอน
หัวข้อ: ฟุตบอล

หลังจากเลิกเรียน  ฮาคุณ,เจจุง, ซางมิร,คยองแจ, ซางวุค และ ผม แข่งกันไปที่สวนคิลจู  ฮาคุณและเจจุงเป็นหัวหน้าทีม พวกเค้าเลือกลูกทีมโดยการเป่ายิงฉุบ  สุดท้ายผมก็ได้อยู่ทีมเดียวกับฮาคุณ,ซางมินและคยองแจ  คยองแจเป็นคนที่ตัวสูงมาก ดังนั้นเค้าเลยรับหน้าที่ควบคุมเกม ถึงแม้ว่าฮาคุณจะตัวเตี้ย แต่เค้าเร็วมาก ดังนั้นเค้าจึงแค่เตะลูกบอลไปเรื่อยๆ  หลังจากผ่านไปซักพัก รุ่นพี่ที่โรงเรียนได้เดินมาหาและบอกกับพวกเราว่า ขอเล่นด้วย พวกเราจึงไม่มีทางเลือกนอกจากให้พวกเค้าเล่นกับพวกเรา  แต่พวกรุ่นพี่.. พวกเราเห็นโกลของเค้ายืนเฉยๆ ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่จะเตะลูกบอล เหตุผลก็คือเค้ากลัวว่า ถ้าพวกเค้าเตะลูกบอลหรือเริ่มที่จะเล่น พวกเราอาจจะเจ็บตัวได้  รุ่นพี่เหล่านี้ใจดีมาก!!


image

Translation EN cr. thekaisoo

please take out with full credits do NOT repost on tumblr

translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น