วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

[TRANS] FANACC - 130222 คริสที่สถานีรถไฟกวางโจว


คริสที่สถานีรถไฟกวางโจว
   
T/N: ฉันเพิ่งพบสิ่งที่น่ารักและทุกคนควรคิดและทำแบบนี้ อ่า ยินดีต้อนรับไอดอลเข้าสู้สนามบิน \o/

     วันนี้ ฉันไปที่สถานีรถไฟกวางโจวฝั่งตะวันออก และยืนรอเป็นเวลา 11 ชั่วโมงเพียงเพื่อที่จะเห็นคริส อย่างไรก้ตามไม่ว่าคุณจะรู้สึกจากสิ่งที่ฉันกำลังจะพูดโดยตรงหรือไม่ก้ตาม แต่ชั้ยก้จะขอพูดมันอีกครั้งนึง การที่คริสมาที่กวางโจว และพวกเราทุกคนต้องการที่จะเจอเขานั้นเป็นสิ่งที่สามารถเข้าใจได้ แต่พวกคุณจะไม่ให้เขาหายใจบ้างเลยหรอ? แฟนคลับที่มีไอแพดในมือเกือบทำไอแพดโดนหน้าคริสแหนะ       

นอกจากนี้แฟนคลับบางคนถ่ายรูปโดยเปิดแฟลช อย่าบอกนะว่าคุณไม่รู้ว่ามันจะทำร้ายตาของคนที่ถูกคุณถ่ายรูป! ในที่สุดเขาก้เดินทถึงบันไดเลื่อนเพื่อที่จะลงไปข้างล่าง ในตอนนั้นทุกคนยืนขวางทางอยู่ เพราะไม่มีใครที่อยากจะลงไปก่อน  ดังนั้นพนักงานจึงหมดความอดทนและขอให้คริสเดินลงไปก่อน เพราะมันจะทำให้แฟนๆเดินตามลงไป  นอกจากนี้เมื่อคริสเข้าไปในรถแล้ว แฟนๆยังคงยืนอยู่รอบๆ จึงทำให้การจราจรติดขันถึงขั้นมีคนบีบแตรเสียงดัง
       
คริสดูค่อนข้างอายและอึดอัดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เขายังคงยิ้มอยู่ เมื่อฉันมองไป ฉันเกห็นเหมือนกับว่ามันเป็นยรอยยิ้มแบบฝืนๆ ซึ่งเมื่อมองไปยังตาของเขา มันแย่ยิ่งกว่านั้นซะอีก มันเป็นเรื่องแน่นอนที่เขารู้สึกเหมือนถูกรบกวน  เขาสามารถทำได้เพียงแค่พึมพำไปตลอดทางว่าขอโทษ พร้อมไปกับการพูดคุยกับแฟนๆ  เขาดหนื่อยมากเพราะแฟนๆต่างดึงและฝลักเขา ตอนนี้คุณเข้าใจความรู้สึกของเขายัง? การที่คุณยืนอยู่ใกล้เขา มันอาจจะทำให้คุณได้รูปที่ชัดและใหญ่ขึ้น แต่มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรอ?
     
ฉันสาบานเลยว่าฉันไม่ได้เข้าไปใกล้เขาเพื่อที่จะถ่ายรูปเลย ฉันยินห่างจากกลุ่มคนและถ่ายรูปจากไอโฟนของฉัน รูปของฉันอาจจะไม่ใหญ่หรือชัดมาก แต่ฉันดกรู้ว่ามันคือรูปคริส อู๋อี้ฟานผู้ชายคนที่มีรอยยิ้มให้พวกเราเสมอ ขอโทษเพื่อพวกเรา และมีหัวใจที่อบอุ่น! แฟน 2-3 คนที่ยืนอยู่ใกล้พวกเรามาตั้งแต่ 8 โมงเช้า ก่อนพวกเรา 2 ชั่วโมงซะอีก แต่พวกเขาก้ยังยืนอยู่ช้างๆเรา ไม่ได้ไปรวมกับกลุ่มคนกลุ่มนั้น

ฉันถามพวกเขาว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะไปรวมกลุ่กับคนพวกนั้นหรอ พวกเขาทั้งตัวใหญ่และสูง ดังนั้นมันน่าจะไม่ใช่เรื่องยากถ้พวกเขาต้องการที่จะเข้าไปข้างในกลุ่มนั้น  แต่พวกเขาบอกกับฉันว่า แค่เห็นคริสจากข้างๆก้เพียงพอแล้ว กลุ่มแฟนคลับที่รอเขามามากกว่า 13 ชั่วโมงกลับเลือกที่จะยืนดูเขาอยู่ห่างๆ เพื่อที่เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่สำหรับแฟนคลับบางคนเลือกที่จะเข้าไปใกล้ๆเขา และพลักกันไปมาตรงชานชาลา ฉันคิดวุถ้าทริปหน้าซึ่งเป็นทริปส่วนตัวของคริสยังคงเป็นอย่างนี้อีก ฉันคิดว่าเขาไม่กลับมาน่าจะดีซะกว่านะ

คริสกลับมาที่นีเพื่อที่จะมาเยี่ยมแม่ของเขา  ดังนั้นทุกคนช่วยหยุดการผลักแลบะเบียดเขาเหมือนกับสู้กันเพื่อที่จะมีชีวิตรอดได้มั้บ  นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นเขา แต่ฉันไม่คิดว่าฉันจะตามเขาไปที่สนามบินอีกนพ ฉันไม่อยากทำให้เขาอายหรือใดๆทั้งสิ้นจากคำพูดของคนอื่น ฉันไม่อยากเห็นหน้าที่ถูกรบกวนหรือรอยยิ้มที่ฝืนๆของเขา ขั้นหวังเพียงแค่หวังให้เขาปลอดภัยและมีความสุขในการกลับมาที่นี่อีกครั้ง แค่นี้ก้พอแล้ว

สิ่งฉันต้องการจะบอกคือ ฉันเหนื่อยมากและหวังว่าจะฝันถึงเขานะ ฉันจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปนะคริส สู้ๆ!


cr; LEE-GA-GIT trans: yixingology
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth

please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น