วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] 130112 EXO-K D.O.'s BIRTHDAY : สวัสดีครับ. EXO-K ดีโอเองครับ



image

สวัสดีครับ. EXO-K ดีโอเองครับ ..

วันนี้เป็นงานวันเกิดครั้งแรกของผมหลังเดบิวต์
และมันเป็นอะไรที่ความหมายสำหรับผมมากๆ

ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้จัดงานวันเกิดร่วมกับแฟนๆของพวกเรา
ผมขอขอบคุณทุกๆคนที่อวยพรวันเกิดให้ผมนะครับ

ด้วยความรักที่ทุกนรัก EXO พวกเราจะโชว์ด้านที่เท่ห์ๆมากกว่าเดิมให้พวกคุณได้ดู
ขอบคุณครับ.ดูและสุขภาะระวังเป็นหวัดด้วยนะครับ *หัวใจ




source: exo-k’s official website
translation cr; saphira @ exok-trans
Please take out with full credits
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น