วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] EXO-M 130101 - New year’s messages ♡




EXO-M new year’s messages ♡ : Xiumin
เพราะว่าผมมีทุกๆคนในปี 2012 ผมมีความสุขมากเลยครับ ^^
พวกเราตั้งใจทำงานกับอัลบั้มอยู่ ณ ตอนนี้ ใน 2013 อยู่กับพวกเรา EXO นะครับ !



EXO-M new year’s messages ♡ : Luhan 
นี่ก็ปีใหม่แล้วนะครับ. ดังนั้นผมขอให้ทุกๆคนมีความสุขในปีใหม่นี้ !
หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในทุกๆวันนะครับ ขอบคุณมากครับ ผมรักคุณ



EXO-M new year’s messages ♡ : Kris
แฟนๆที่รัก .ในปีใหม่นี้ ขอให้ สวยๆ หล่อๆ เพิ่มมากขึ้นนะครับ
มีวันที่พิเศษทุกๆวันเลยนะครับ !!!
ผมหวังตัวผมเองจะมอบความสุขให้ทุกๆคน ♥ 
สวัสดีปีใหม่ครับ ㅋㅋㅋㅋㅋㅎㅎ



EXO-M new year’s messages ♡ : Lay
สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน. ผมรักพวกคุณทุกคนเลย
ผมหวังว่าทุกๆคนจะก้าวเดินเคียงข้างกับ EXO-M ไปเรื่อยๆทุกๆปีนะครับ
และผมหวังว่าทุกคนจะมีปีที่พิเศษร่วมกับพวกเรานะครับ




EXO-M new year’s messages ♡ : Chen
ทุกๆคน ~ ในนี้ที่สุดก็ปี 2013 แล้ว ! สำหรับทุกคนที่อยู่ร่วมกับพวกเราจนผ่านปี 2012 
มาด้วยกัน ผมขอขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ ผมมีความสุขและสนุกมากๆ 
ผมยิ้มมากๆเลยในปี 2012 ที่ผ่านมา ดังนั้นขอบคุณมากครับ ทุกๆคน ~ สวัสดีปีใหม่ครับ~ ผมรักคุณ




EXO-M new year’s messages ♡ : Tao 
วันแรกของปี 2013 หลังจากวันนี้ไป ผมหวังว่าทุกๆคนจะมีความสุข
อยู่กับพวกเรา EXO พวกเราจะอยู่กับพวกคุณ 2011 2012 2013 ... และปีต่อๆจากนี้ไป
ผมคุณไม่เคยทิ้งพวกเราเลย ขอบคุณมากๆนะครับ
พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต




Thanks TransEN cr; hyewon@exom-trans and zesha@exok-trans
TransTH by.EXOFAMILYTH
Please take out with full credits !!







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น