วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] 130107 Tao's weibo update (2)







我想要的未,有我的人,有时间回家探望家人.晚开车去沙看天上的星星,许许愿。有心事解不去空中花坐一整天,喝着咖,听着音,在在那片绿色的草地上。 晚饿了,去吃夜宵,享受肚子的那一刻,在乖乖的回家睡,看着窗外的夜景,海风声着自己入睡。那

[TRANS] 130107 Tao's weibo update : ชีวิตในอนาคต มีคนรักหนึ่งคน มีเวลาที่จะกลับบ้าน
กลับไปเยี่ยมครอบครัว ตอนกลางคืน ผมจะขับรถไปทะเล ไปดูดวงดาว นับมันแล้วก็อธิษฐานขอพร
ถ้าเกิดว่าผมมีปัญหาในใจ ผมจะนั่งอยู่ในสวนทั้งวันดื่มกาแฟฟังเพลง และล้มตัวลงนอนบนหญ้าสีเขียว
บางครั้งตอนกลางคืนถ้าผมหิว ผมจะกินขนมกลางดึก และเมื่อผมอิ่ม ก็จะกลับบ้านอย่างเงียบๆ เข้านอน
และมองวิวยามกลางคืนผ่านหน้าต่างของผม เสียงคลื่นของทะเลจะทำให้ผมค่อยๆหลับไป แล้วคุณล่ะ?


cr.En trans by Yeukheii at tumblr

TH trans by EXOFAMILYTH
Please take out with full credits
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด  ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น