วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] FANACC - TAO'S DEBUT STORY เรื่องราวเดบิวต์ของเทา






[爆料/SASAENG INFO] TAO'S DEBUT STORY เรื่องราวเดบิวต์ของเทา

*หมายเหตุ* เป็นเรื่องที่ตัดมาจากข้อความในซาแซง ซึ่งเหมือนว่าคนๆนั้นทำงานใน SM หรือ SM จีน แต่มันเป็นเพียงแค่การคาดเดา 55 มันอาจจะเชื่อถือไม่ได้ 100% ดังนั้นแค่อ่านมันผ่านๆก้พอนะ J

เขาได้เข้ามาใน SM โดยผ่านการแข่งขันรายการ SM’s talent scout แต่ตอนนี้เขาเข้าร่วมเพื่อที่จะเล่นดนตรีให้เพื่อนอีก 2 คนของเขา  เขานำอาวุธมาในงานแข่งขันวันนั้นด้วย == คนอื่นมาร้องและเต้น แต่เขาขึ้นไปบนเวที แนะนำตยเองเพียงเล็กน้อย และเริ่มต้นแสดงอูวูด้วยดายของเขา  ในตอนนั้นคนส่วนใหญ่(รวมถึงเพื่อนของเขาด้วย) แต่งหน้าและแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส แต่เขากลับใส่เสื้อผ้าสีทึมๆ
มีพนักงานในบริษัท SM เรียกเขาออกไปข้างๆและแสดงสีหน้าที่เย้ยเทา เขาถามเทาว่า เทาอายุเท่าไหร่  เทาตอบว่า แปปนะขอผมนับก่อน” == สุดท้าย เขาก้ยังอายุต่ำกว่าเกณฑ์ เขาจึงต้องติดต่อผู้ปกครองของเขาเพื่อขออนุญาตก่อน  เทาบอกให้คนนั้นรอ เขาไม่สามารถจำเบอร์โทรศัพท์มือถือของแม่เขาได้ =u= ดังนั้นเขาจึงค้นกระเป๋าของเขาเพื่อหาโทรศัพท์มือถือ หลังจากหาเป็นเวาลนาน เขาก้นึกขึ้นได้ว่าโทรศัพท์ของเขาอยู่ในกระเป๋ากางเกง

หลังจากคุยกับผู้ปกครองของเขา แม่ของเขาอนุญาตทันที ดังนั้นเทาจึงตัดสินใจจัดการเรื่อง passport และ visa ในระยะเวลาอันสั้นก่อนที่จะบินไปประเทศเกาหลี หลังจากเข้ามาในบริษัท เขาก้ได้พบซิ่วหมิน ซึ่งซิ่วหมินเป็นคนพาเขาเดินไปรอบๆและบอกเขาว่าเด็กฝึกคนไหนที่แก่กว่าเขาบ้าง ตอนนั้นเทาก็รู้ว่า ซึ่วหมินแก่กว่าเขา ดังนั้นเทาจึงทักทายว่า พี่ครับ สวัสดีครับ” (เรื่องนี้ได้พูดถึงตอนสัมภาษณ์ทั้งคู่) และในตอนนั้น ซิ่วหมินช็อคมาก หลังจากนั้นเทาก้ได้พบลู่ฮานและคริส เขารู้ว่าเด็กฝึกหัด 2 คนนี้แก่กว่าเขาและทั้งคู่ก็เป็นคนจีนอีกด้วย เทาเรียกคริสว่า “ge” ซึ่งแปลว่าพี่ชาย และเขาก้หันมาทางลู่ฮานและถามว่า 
“…คุณอายุเท่าไหร่?”


via 牡丹江上一朵花松花江上一蛋挞
translated by yixingdotjpg / @xingtu
 translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น