วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

` / [TRANS] FANACC - 120412 Sehun's Birthday Party





ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการเฉลิมฉลองที่ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ดีและฉันก็พอใจมาก  
ตั้งแต่หัวหน้าซูโฮถึงน้องเล็กเซฮุน ทุกคนน่ารักมาก  มีแฟนคลับประมาณ 100 ถึง 200 คนอยู่ที่นี่  พวกเขามาที่งานหลังจากพวกเรานั่งไม่นาน  เรียงลำดับจากซ้ายไปขวาคือ แบคฮยอน ซูโฮ ไค เซฮุน ดีโอ และ ชานยอล  ทุกคนใส่แจ็คเก็ตสีดำ โดยแบคฮยอนใส่เสื้อของ exo ข้างในแจ็คเก็ต  เมื่อพวกเขาเขามาและพูดทักทายพวกเรา, we are one (พวกเราเป็นหนึ่งเดียว), และซูโฮถามทุกคนว่า รู้มั้ยว่าผมเป็นใคร  หลังจากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็แนะนำตัวและเค้กก้ถูกนำออกมา  ทุกๆคนร้องเพลง Happy Birthday และ ชานยอลก็ยัดเค้กช็อคโกแลตใส่ปากของเซฮุน  ดีโอกินเค้กหลัจากที่ทุกคนร้องเพลงเสร็จ ส่วนไคก็กินเค้กไปเรื่อยๆ  สตาฟของ SM เตรียมหมวกที่ใช้สำหรับงานปาร์ตี้ให้กับพวกเขา ไคและชานยอลช่วยกันซ่อมหมวกของเซฮุน  
ไคต้องการที่จะเอาเค้กไอติมไปโป๊ะไว้ที่หน้าเซฮุน เซฮุนพยายามหลบ ดีโอเป็นคนถือเค้ก และชานยอลพยายามทำให้หน้าของเซฮุนทิ่มลงไปในเค้ก  หลังจากนั้นเซฮุนก็กล่าวขอบคุณ ต่อจากนั้นสมาชิกคนอื่นๆก้พูดบ้าง 
(แบคฮยอน ชานยอล ดีโอ ไค และตามด้วยซูโฮ)  สมาชิกทุกคนเรียนเซฮุนว่า เซฮุนนา เซฮุนก็เลยเขิน  
ชานยอลบอกว่าผมรักคุณ  ดีโอเริ่มต้นด้วยคอนเซปของเพลง MAMA ที่แข็งแรง และเขาก็ต่อด้วยการอวยพรให้เซฮุน  
ไคพูดโดยที่ไมโครโฟนอยู่ใกล้กับปากของเขามาก แฟนคลับจึงได้ยินไม่ชัดว่าเขาพูดว่าอะไร
 แต่เขาบอกว่าเขารู้จักกับเซฮุนมา 4 ปีแล้ว และเซฮุนก็เป็นคนที่ไครู้สึกภูมิใจ  หลังจกนั้นทั้งคู่ก็กอดกัน  ซูโฮพูดคล้ายๆกับที่ไคพูด และสมาชิกทุกคนยกเว้นแบคฮยอนก็กอดเซฮุน  ต่อไปเป็นช่วงที่ให้แฟนคลับถามคำถามกับเซฮุน  คำถามก็คือ สมาชิกคนไหนที่คุณสนิกด้วยมากที่สุด? เซฮุนบอกว่า เขาสนิทกับทุกคน แต่แฟนคลับบอกว่าอยากได้เป็นรายบุคคล  ไคมองเซฮุนและหลังจากนั้นแปปนึง เซฮุนบอกว่าเขาสนิทกับทุกคน  แฟนคลับไม่เชื่อ และมีคนตะโกนขึ้นมาว่า ลู่หาน แต่เซฮุนก็ยังคงตอบว่าเขาสนิทกับทุกคนอยู่ดี  ตอนต่อไปคือ มี 2 แฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้รับ CD พร้อมลายเซ็นจากพวกเขา  
หลังจากนั้นเซฮุนกับไคก็ถอดหมวกออก  มีแฟนคลับคนนึงได้จับมือกับชายอล และคนอื่นๆก้ต้องการที่จะจับมือกับดีโอด้วย แต่ดีโอดึงมือกลับและทำตาโต ที่แปลได้ว่า “คุณคิดว่าทำอะไรกันอยู่หรอ?” ไคช่วยแฟนคลับใส่หมวกของเขา สุดท้ายแฟนคลับขอร้องให้เซฮุนทำ ปุอิ้งปุอิ้ง ไคช่วยเซฮุนถือไมค์และเซฮุนก็ทำ ปุอิ้งปุอิ้ง  แฟนคลับทุกคนก็หัวเราะ นอกจากนี้เซฮุนยังเต้นท่อนที่เขาเอามือแตะที่ริมฝีปากที่ดู sexy ของเพลง mama อีกด้วย  
สุดท้ายทุกคนทำ “바꿀 있다고 바꾸면 된다고 말해요 마마 마마จากท่อนของเพลง MAMA 
ก่อนที่จะกลับ EXO บอกกับทุกคนว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณทุกคนมากที่สนับสนุนพวกเขาต้งแต่เริ่มต้น  
พวกเขาจะทำงานให้หนักขึ้น และสตาฟของ SM ก็มาจาก poster จากรายการ inkigayo.

cr: RK_不小心變了exo
Translated by heechvl @twitter heecups @tumblr
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น