วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] MAGAZINE 130112 Ivy Club Magazine Issue No.12 preview - SUHO AND SEHUN


image


ซูโฮ
Q: ความทรงจำในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุดคืออะไร?
A: เมื่อตนผมเรียนอยู่ชั้นประถามศึกษา มีคนเอาชอคโคแลตมาใส่ไว้ในลอคเกอร์ของผม ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครครับ ใครกันนะ?

Q: เมื่อคุณกำลังมีความรัก คุณเป็นคนลักษณะแบบไหน?
A: อืมผมเป็นคนที่ดี น่าคบหาไม่ใช่หรอครับ? เพราะว่าผมคือซูโฮ คนที่คอยปกป้องทุกๆคน >_<

Q:ของขวัญที่ประทับใจมากที่สุด?
A: ตอนที่ผมเรียนจบจากรัดับชั้นมัธยมปลาย ของขวัญเรียนจบที่ผทได้คือเปียโนไฟฟ้า ผมเรียนและฟังเสียงดนรีจากเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด ดังนั้นมันช่วยผมได้มากเลยละครับ ทุกคนที่ผมเล่นเปียโนไฟฟ้า ผมคิดถึงความรักที่พ่อแม่มีให้ผมเสมอครับ ผมรู้สึกดีและขอบคุณมากๆ

Q: หนังรักที่คุณชอบคือ?
A: ผมชอบเรื่อง ‘Love Actually’ ครับ  มันเป็นเรื่องที่รวมเรื่องราวของความรักหลายๆเรื่องไว้ด้วยกัน ผมคิดว่าทุกฉากในหนังเรื่องนี้มันสวยมาก และเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ เพราะมากด้วยครับ ผมมักจะฟังในช่วงเทศกาลคริสต์มาสหรือวาเลนไทน์ ^^

Q: สถานที่ที่คุณต้องการจะไปออกเดทในวันวาเลนไทน์คือ?
A: วันวาเลนไทน์อยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นมันอาจจะหนาวไปซักหน่อย ผมเลยคิดว่าน่าจะดีถ้าได้ไปที่ชายทะเลนะครับ ความจริงแล้วผมก้ชอบไปทะเลนในช่วงหน้าร้อนนะ แต่เพียงแค่ผมคิดว่าการได้เดินเล่นที่ชายทะเลช่วงหน้าหนาวน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีนะครับ

Q: คนที่คุณมอบขนมให้ในวัน White Day คือ?
A: 555 ผมต้องให้แม่ผมแน่นอนสิครับ ถึงแม้ว่าผมจะพลาดบางเทศกาลไปบ้าง แต่ผมต้องฉลองวัน White Day กับแม่ของผมแน่นอนครับ 555 ผมไม่ได้ลืมทุกๆคนหรอกนะครับ ^^
 -
เซฮุน
Q: ความทรงจำในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุดคืออะไร?
A: คงเป็นตอนที่ผมยังอยู่ประถาม และมีเด็กผู้หญิงเขียนจดหมายอละให้ชอคดคแลตผมนะครับ

Q: ชอคโคแลตที่คุณได้รับมากที่สุดคือกี่ชิ้น?
 A: นับไม่ถ้วนครับ! ^^ (ผมฮอตนะ!?)

Q: เพลงรักที่คุณชอบคือ?
A: เพลง You are a person born to be loved ครับ .

Q: วันวาเลนไทน์นี้คุณจะทำอะไรครับ?
A: เพราะว่าผมจะได้รับชอคโคแลตมากมายจากแฟนๆ กังนั้นผมคงมีความสุขมาก และผมจะแบ่งให้สมาชิกคนอื่นๆด้วยครับ

Q: อยากได้เป็นผ้าพันคอทำหมือหรือผ้าพันคอแบรนด์เนมมากกว่ากัน? A: ต้องเป็นผ้าพันคอที่ทำเองแน่นอนครับ…!!!!

 Q:  ของขวัญอะไรที่คุณอยากได้มากที่สุดในวันวาเลนไทน์?
 A: ในเมื่อเป็นวันวาเลนไทน์ ผมก็ต้องอยาได้ชอคโคแลตสิครับ ^^ ( และความรักจากแฟนๆด้วยละ?  )



translation cr; zesha @ exok-trans

translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น