วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] MAGAZINE 130112 Ivy Club Magazine Issue No.12 preview - CHANYEOL AND KAI




image



ชานยอล
Q: ความทรงจำที่น่าจดจำที่สุดในวันวาเลนไทน์ของคุณเป็นอย่างไร?
A: เมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ประถมศึกษา แม่และพี่สาวของผมให้ช็อคโคแลตรูปหัวใจ และบอกกับผมว่า วันวาเลนไทน์เป็นวันที่ผู้หญิงจะให้ของขวัญแก่ผู้ชาย ผมมีความสุขมาก แทนที่ผมจะกินมัน ผมจึงเอาชอคโคแลตไปอวดเพื่อนที่โรงเรียนแทน

Q:  หนังแนวโรแมนติกที่คุณชอบ?
A: ผมรู้สึกเพลิดเพลินไปกับหนังโรแมนติกมาก! ในบรรดาหนังทั้งหมด ผมชอบ “It Cant Get Any Better Than Thus’ และ “ Something’s Gotta Give” มากที่สุด ซึ่งนำแสดงโดย แจ๊ค นิโคลสัน คนที่ผมชอบมากๆ หนังทั้งคู่เป็นเป็นหนังที่เยี่ยมมมาก ซึ่งทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว ดังนั้นผมจึงแนะนำให้คุณไปดูนะ!

Q: เมื่อคุณอยู่ในช่วงมีความรัก คุณเป็นผู้ชายที่ดีหรือแย่?
A: ผมคิดว่า ผมเป็นผู้ชายที่ดี! ผมมักจะตกหลุมรักและโน้มเอียงไปยังคนคนนั้นได้อย่างง่ายๆ ดังนั้นถ้าผมตกหลุมรักใครสักคน ผมจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด!

Q: คุณคิดจะทำให้แฟนของคุณในโอกาสพิเศษมั้ย?
A: เมื่อผมมีแฟน ผมอยากจะทำขนมหรืออาหารให้เธอ ยกตัวอย่างเช่นเค้ก ผมไม่เคยทำมันมาก่อน แต่ผมเห็นคนใกล้ตัวของผม รวมถึงใน internet ได้รับเค้กทำมือเป็นของขวัญ มันทำให้ผมรู้สึกอิจฉามาก  ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนที่ออกแนวซุ่มซ่าม แต่ผมก็ต้องการที่จะทำเค้กให้คนพิเศษคนนั้นจริงๆนะครับ

Q: สถานที่ที่คุณอยากจะไปในวันวาเลนไทน์?
A: ผมอยากไปที่สวนสนุกมากที่สุดครับ เมื่อตอนเป็นเด็กผมชอบไปมาก และผมก็อยากที่จะไปอีกครั้งในวันวาเลนไทน์กับแฟนของผม  เล่น้ครื่องเล่นต่างๆ ดูขบวนพาเหรด สวมหมวกน่ารักๆ และเดินไปด้วยกัน


  

ไค
Q: ความทรงจำที่น่าจดจำที่สุดในวันวาเลนไทน์ของคุณเป็นอย่างไร?
A: ตอบตามความจริงเลยนะครับ สำหรับวันวาเลนไทน์ มันไม่เคยมีเหตุการณ์ที่น่าจดจำเลยละครับ ในปี 2013 ผมตั้งใจที่จะมีประสบการณ์ที่ดีกับสมาชิกและครอบครัวของผมครับ! มันน่าจะดีกว่าถ้าผมได้แบ่งปันมันกับทุกคนใช่มั้ยครับ?

Q: ในวันวาเลนไทน์ คุณเคยคิดที่ตะได้ของขวัญที่มี่ใช่ชอคโคแลตจากแฟนของคุณบ้างมั้ย?
A: ตอบตามความจริงนะครับ ผมไม่เคยได้รับชอคโคแบตจากผู้หญิงมาก่อนเลยครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าไม่ว่าของขวัญวาเลนไทน์จะเป็นอะไร ผมก้ดีใจที่ได้รับมันครับㅜㅜ

Q:ถ้าคุณไม่มีแพลนอะไรสำหรับวันวาเลนไทน์เลย คุณทำอะไรในวันนั้นครับ
A: ผมคิดว่าผมจะใช้เวลากับครอบครัวหรือเจอเพื่อนสนิทของผมครับ ในที่นี้หมายถึงถ้าเพื่อนของผมยังไม่มีแฟนเหมือนกันและพวกเค้าต้องการที่จะเจอผมด้วยนะครับ ㅎㅎ.

Q: คุณชอบอะไรมากกว่ากัน ระหว่างขนมกับชอคโคแลต
 A:ผมชอบชอคโคแลตมากกว่านะครับ~  ผมเคยชอบกินชอคโคแบตมากๆเลยละครับ ผมจะต้องซื้อและกินอย่างน้อย 1 ชิ้นทุกๆวัน! แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กินทุกๆวันแล้วละครับ ~

Q: ของขวัญที่คุณอยากได้ในวันวาเลนไทน์?
A:  ในเมื่อมันเป็นวันวาเลนไทน์ ดังนั้นชอคโคแลตน่าจะเป็นตัวเลื่อกที่ดีที่สุดใช่มั้ยครับ?? ผมอยากได้ชอคโคแลตทำมือน่ารักๆ  ผมคิดว่ามันคงอร่อยมากเลยครับ!!

Q: ชอคโคแลตที่คุณได้รับมากที่สุดในชีวิต คุณได้ทั้งหมดกี่ชิ้น?
A: ผมได้รับมากสุดทั้งหมด 4 ชิ้นครับ ซึ่งมันเป็นการแลกชอคโคแลตกันระหว่างผมกับเพื่อนในวันเปเปโร


translation cr; juliana @ exok-trans
 translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น