วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] MAGAZINE 130112 Ivy Club Magazine Issue No.12 preview - BAEKHYUN AND D.O



image

แบคฮยอน
Q: ความทรงจำในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุดคืออะไร?
A: แม่ของผมเป็นคนที่ชอบทำสิ่งของทำมือ เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมจำได้ว่าแม่ได้ตกแต่งกล่องช็อคโกแลตสีทองให้ผมในวันวาเลนไทน์ ^^ มีข้อความเขียนด้วยว่า ความทรงจำที่ไม่ได้มีมากมาย’… (T/N: ในที่นี้ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงรวมอยู่ด้วย)

Q: จำนวนช็อคโกแลตที่คุณเคยได้รับมากที่สุด คือกี่ชิ้น?
 A: ผมไม่เคยได้รับช็อคโกแลตจำนวนมากๆภายในวันเดียวเลยครับ ผู้รู้เพียงแค่ว่าทุกๆครั้งที่ผมได้รับมัน ผมรู้สึกได้ถึงของขวัญที่พวกเขาตั้งใจให้

Q: เพลงรักที่คุณชอบคือเพลงอะไร?
A: เพลง ’10 reasons to love you’ ของ ลีซอคฮุนครับ ถ้าคุณอ่านเนื้อเพลงและฟังไปพร้อมๆกัน เหตุผลทั้ง 10 ที่ทำให้คุณตกหลุมรัก จะทำให้คุณเข้าใจถึงเนื้อหาของเพลง และอารมณ์ความรู้สึกของคนมีความรักที่รุ่นพี่บีซอคฮุนสื่อออกไปครับ

Q: คุณให้ความสำคัญกับการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ อย่างเช่นเทศกาลสำคัญ อย่างไรครับ?
A: ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลหรือการเฉลิมฉลองอะไรก็ตาม ผมทำมันออกมาให้ดีทีสุดครับ ถึงแม้ว่าผู้คนจะได้รับของขวัญชิ้นเล็กๆ หรือคำอวยพร ผมก็ยังคิดว่าสิ่งเหล่านั้นก็เป็นที่น่าพอใจแล้วละครับ ^^ และมันก้ไม่มีใครที่ไม่อยากเห็นคนอื่นไม่มีความสุข  ถ้าคนที่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับการเฉลิมฉลอง ให้ความสำคัญกับมันเพิ่มอีกซักหน่อย  มันจะเป็นยังไงนะ??

Q: คนที่คุณที่ให้ของขวัญในวัน White Day คือใครครับ?
A: ไม่เห็นต้องสงสัยกันเลยครับ ผมก็ให้กับพ่อแม่ผมสิ พวกเขาเป็นที่ 0 ของผมเลยนะ  (T/N: 0 มาก่อน 1)! 55

Q: สถานที่ที่คุณอยากไปในวันวาเลนไทน์คือ?
A: ผมไม่เคยไปที่นัมซาน ทาวเวอร์เลยครับ ผมเลยอยากไปที่นั่น ^^

 -

D.O.
Q: ความทรงจำในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุดคืออะไร?
A: เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมไม่เคยได่รับช็อคโกแลตจากใครเลยครับ ผมเลยไปซื้อที่ซุปเปอร์มาเร์เก็ต และกินมันคนเดียวครับ (ช่างเป็นความทรงจำที่น่าเศร้าจริงๆ TT)

Q: วันวาเลนไทน์ในปีนี้ที่คุณจะทำอะไร?
A: เพราะว่าผมได้รับช็อคโกแลตเยอะมาก ผมจึงคิดว่าผมน่าจะไปพบหมอฟันนะครับ นิเป็นความกังวลที่มีความสุขใช่มั้ยเนี่ย!?  ㅎㅎ

Q: สิ่งที่คุณวางแผนว่าจะทำกับแฟนของคุณคือ?
A: ผมอยากจะทำช็อคโกแลตที่เต็มไปด้วยความรักของผมให้กับเธอครับ

Q: เพลงที่คุณต้องการฟังในวันวาเลนไทน์คือ?
A: เพลง something special ของ Usher ครับ

Q: เดทที่คุณต้องการที่จะมีในวันวาเลนไทน์เป็นแบบไหน?
A: ผมต้องการที่จะเดินจูงมือกับแฟนของผม ไปบนถนนที่เงียบสงบและสวยงาม

Q: ของขวัญที่คุณยยากได้รับในวันวาเลนไทน์คือ?
A: ผมอยากได้ช็อคโกแลตและจดหมายรักครับ

translation cr; zesha and juliana @ exok-trans
translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น