วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] MAGAZINE Ivy Club Issue no. 12 preview - EXO-K’s tarot cards


image

หาไพ่ทาโร่ของคุณ
I. บวกเลขจากจำนวนเกิดของคุณ (เช่น ถ้าคถณเกิดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 1970 ก็จะเป็น 1970+2+17=1989) 
II. บวกตัวเลขทั้ง 4 ตัว (เช่น: 1+9+8+9=27)
III. เมื่อได้คำตอบอยู่ในช่วง 1~21, นั่นคือตัวเลขที่เป็นบุคลิกลักษณะของคุณ
และเลข 22 มีค่าเท่ากับการ์ดเลข 0 ถ้าตัวเลขออกมามากกว่า 23 คุณจะต้องบวกตัวเลจอีกครั้ง (เช่น: ถ้าออกมาเป็น 27, 2+7=9, คำตอบก็คือ 9 ซึ่งจะเป็นไพ่บอกบุคลิกลักษณะของคุณ)

ซูโฮ
1991.5.22
ไพ่ของซูโฮคือหมายเลข    11 ไพ่หมายเลข 11 คือไพ่แห่งความยุติธรรม เค้ามีความต้องการที่จะสน้างความสมดุลและความสามัคคี ถ้าเค้ามีหน้าที่ในการตัดสินใจ เค้าจะตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของตนเอง  หลังจากตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว เค้าจะปฏิบัติตัวตามนั้นทันที เค้าให้ความสำคัญกับเรื่อง ความถูกต้อง ศีลธรรม และ ความเคารพนับถือ ในบางครั้งเค้าก้ตัดสินจากเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว

แบคฮยอน
1992.5.6
Baekhyun ได้ไพ่หมายเลข 5.
ไพ่หมายเลข 5 คือ พระชั้นสูง หรือที่เราเรียกกันว่า โป๊ป ซึ่งไพ่ใบนี้แสดงออกถึงนีกวิชาการผู้ซึ่งพยายามที่จะสอนถึงเรื่องความเป็น จริง มีความเมตตากรุณา ให้อภัย และความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  เค้าเป็นคนที่มีความคิดความอ่านเกี่ยวกับโลกอย่างชัดเจน และพยายามที่จะทำตามที่เค้ารู้สึก นอกจากนี้เค้ายังมีความพยายามที่จะพัฒนาในเรื่องทักษะและความรู้อีกด้วย

เซฮุน
1994.4.12
เซฮุนได้การ์ดใบที่ 3 ซึ่งใบนี้เป็นใบอก่งจักรพรรดินีหรือราชินี เป็นคนที่คอยเอาใจใส่ผู้อื่น และจะคอยช่อยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ ลักษณะของเค้าจะทให้เค้าให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และเค้าเป็นคนที่ชอบฝึกฝนสิ่งต่างๆ

ดีโอ
1993.1.12
ดีโอได้การ์ดหมายเลข 8 ซึ่งแสดงถึงความแข็งแกร่ง  คนในการ์ดแสดงถึงความเป็นเพศชายและใจที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เค้าสามารถทำให้คนที่โกรธใจเย็นลงได้  มีความมั่นใจ มีความแน่วแน่ หัวรั้น และความแข็งแกร่งซึ่งสามารถคุมความรู้สึกเมื่อเค้าเกิดความกลัวได้

ไค
1994.1.14
ไคได้การ์ดหมายเลข 1 ซึ่งเป็นคือการ์ดแห่งความยุติธรรม เค้ามีความต้องการที่จะสน้างความสมดุลและความสามัคคี ถ้าเค้ามีหน้าที่ในการตัดสินใจ เค้าจะตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของตนเอง  หลังจากตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว เค้าจะปฏิบัติตัวตามนั้นทันที เค้าให้ความสำคัญกับเรื่อง ความถูกต้อง ศีลธรรม และ ความเคารพนับถือ ในบางครั้งเค้าก้ตัดสินจากเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว
ชานยอล
1992.11.27
ชานยอลได้การ์ดหมายเลข 5 ซึ่งการ์ดหมายเลข
5 คือการ์ดรูปพระชั้นสูง หรือที่เราเรียกกันว่า โป๊ป ซึ่งไพ่ใบนี้แสดงออกถึงนีกวิชาการผู้ซึ่งพยายามที่จะสอนถึงเรื่องความเป็น จริง มีความเมตตากรุณา ให้อภัย และความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  เค้าเป็นคนที่มีความคิดความอ่านเกี่ยวกับโลกอย่างชัดเจน และพยายามที่จะทำตามที่เค้ารู้สึก นอกจากนี้เค้ายังมีความพยายามที่จะพัฒนา ในเรื่องทักษะและความรู้อีกด้วย



translation cr; emilie @ exok-trans

translation TH cr.nooniiz@Exofamilyth
please take out with full credits.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น