วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

[TRANS] 130114 EXO-K KAI's BIRTHDAY : สวัสดีครับ! ผมคนเดิมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ไค EXO-K


image


image



สวัสดีครับ! ผมคนเดิมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ไค EXO-K

งานวันเกิดของพวกเรากับดีโอฮยองเป็นยังไงน่ะหรอ?

มันคงเป็นวันเกิดครั้งแรกที่ได้ร่วมฉลองร่วมกับทุกคนหลังจากที่พวกเราเดบิวต์
แต่ตอนแรกผมรู้สึกตื่นเต้นมาก .. จนถึงตอนจบงานผมรู้สึกว่าผมได้รับความรักมากมายจากพวกคุณทุกคน ..
ดังนั้นผมจึงคิดว่า ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ !

ขอบคุณมากๆสำหรับแฟนๆที่มาร่วมงานและพวกคุณทุกคนที่สุขสันต์วันเกิดให้ผม !

เอิ่ม.. ผมเดบิวต์ตอนผมอายุ 19 และมันก็ผ่านมาแล้ว 1 ปี ตอนนี้ผมก็อายุ 20 ปีแล้ว .
แทนที่จะบอกว่า ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเพียงเพราะว่าผมโตขึ้นอีก 1 ปี
ผมจะพยายามให้หนักมากขึ้นต่อจากนี้ ! ได้โปรดคอยดูไคคนนี้เติบโตทีละนิดๆด้วยนะครับ

อีกครั้ง ผมขอขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้พี่ดีโอและผมในวันเกิดนะครับ !

ปล.แทมง มันคือปลากระบอกไม่ใช่ปลาดาบเงินนะ !!
(จากความฝันของแม่ไคตอนที่ตั้งท้องเขา)



Source EXO-K Official website.
Translation by yixing_s @ SMent_EXO
TH Trans by. EXOFAMILY-THAILAND
Please take out with full credits
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น